[Các vị thần trên thiên giới không thể rời mắt khỏi bạn. Phẩm giá của bạn có thể so sánh được với 1 vị thần sau khi làm ra được 3 trang bị chiến đấu mà ngay cả các vị thần cũng thèm muốn]
Đây là cửa sổ thông báo nổi liên khi Grid làm ra 'Bạch Hổ kiếm' cấp độ thần thoại. Đây là 'sự kiện đặc biệt' đầu tiên và sẽ xảy ra mỗi khi anh làm ra vật phẩm cấp độ thần thoại. Phần thưởng chính là một kĩ năng, 'Thần tính'.
[Thần tính – Phiên bản thợ rèn]
[-Nâng sự tồn tại của bạn lên tới cấp bậc gần với thần]
Thời gian nhiệm phép của mọi kĩ năng liên quan đến nghề rèn sẽ bị loại bỏ. CÓ thể sử dụng 3 lần mỗi khi kĩ năng này được kích hoạt
Tiêu thụ tài nguyên : Không
Thời gian hồi chiêu : 23 giờ
Grid nghĩ về 1 con số sau khi anh có kĩ năng này-18. Tiếng chửi phát ra.(trong tiếng hàn, số 18 sẽ nghe rất giống từ 'F*ck')
Nghxi thử xem. Kĩ năng của thợ rèn là những kĩ năng liên quan nhiều đến chế tạo. Nên, nếu kĩ năng rèn của Grid được xem là những kĩ năng chủ động giống các thợ rèn bình thường khác, thì anh hoàn toàn có thể thể hiện giá trị của 'Thần tính' bằng cách hoàn thiện 1 vật phẩm vào giây phút nút 'chế tạo' được bấm.
Tuy nhiên, kĩ năng rèn của Grid lại là bị động. Anh không có nút chế tạo. Hơn nữa, Kiếm vũ của Pagma lại được xem là kĩ năng dùng kiếm và không bị ảnh hưởng bởi 'Thần Tính'. Điều này nghĩa là lợi ích mà Grid nhận được từ 'Thần tính' cũng không phải là quá lớn.
Cơn giận của Grid thấu tận trời xanh trong vài giờ đầu tiên.
"Kết hợp vật phẩm"
Vào ngày mà anh có được 'Thần tính'. Grid đã giữ bình tĩnh và nhớ lại toàn bộ những kĩ năng liên quan đến nghề rèn mà anh đã nhận được từ các mảnh ẩn.
Chúng chính là 'Kết hợp vật phẩm' và 'Biến đổi vật phẩm'. Các kĩ năng này đều thể hiện sức mạnh siêu việt phụ thuộc vào cách sử dụng. Tuy nhiên, thời gian hồi chiêu lại quá dài với 'Biến đối vật phẩm', và thời gian niệm phép cũng như hồi chiêu của 'Kết hơp vật phẩm' cũng quá dài. Thật khó để sử dụng chúng trong thực chiến.
Tuy nhiên, 'Thần tính' giờ đã loại bỏ đi bất lợi đó. Nó là một kĩ năng loại bỏ thời gian hồi chiêu và niệm phép. Grid tự tin rằng sức mạnh được cường hóa của anh đã đạt đến cấp độ 'Vô địch'.
[Trượng của Belial' và 'Lưỡi kiếm sinh ra từ sự khai sáng và mong muốn mạnh mẽ' sẽ được kết hợp!]
Grid thường kết hợp các vật phẩm cùng loại. Thường thường, sẽ là 1 thanh kiếm và 1 thanh kiếm. Tại sao? Đó là vì anh thấy rất khó để tự tay điều chỉnh loại vật phẩm được kết hợp. Tuy nhiên, giờ thì anh hoàn toàn có thể làm được bằng cách dựa dẫm vào hệ thống 'Thần tính'. Nếu anh sửu dụng 'Kết hợp vật phẩm' sau 'Thần tính', hệ thống sẽ lắp ráp cẩn thận vật phẩm.
Đó là lí do vì sao anh có thể thử thách nó. Anh kết hợp 1 thanh kiếm và 1 cây trượng, 2 loại vật phẩm hoàn toàn khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
AcciónTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào