'Như vậy đấy. Tại sao họ lại luôn nhắm vào việc đâm sau lưng mình vậy?'
Grid rất thích Satisfy. Anh rất tích cực khi nghĩ đến nó. Nhờ Satisfy, anh có thể trưởng thành, tạo ra những mối quan hệ quý giá, và thành công trong cuộc sống. Nhưng thật đáng thú vị, anh cảm thấy có thứ gì đó gần với thù ghét về tập đoàn S.A. Từ vị trí của Grid thì nghĩ vậy cũng là bình thường thôi.
Có thứ gì đó đáng ngờ trong việc thao túng trò chơi và mỗi khi giải đấu Quốc Tế được tổ chức, Grid nghĩ rằng tập đoàn S.A đang cố tình chống lại anh. Đó là lí do vì sao anh không tin tưởng vào tập đoàn S.A. Và anh cũng đã nghi ngờ sự kiện này. Trong khi các đại diện khác đang bàn bạc về sự kiện, Grid cố tìm cái bẫy ẩn giấu bên trong hệ thống game. Anh ghi chú số lượng bình thuốc giới hạn có thể giữ lại mỗi lúc. Anh sử dụng kinh nghiệm và bản năng để nhận thấy những cái bẫy tiềm năng.
Rồi ở cửa sổ lựa chọn chức nghiệp, anh nhận ra cái bẫy ẩn giấu ở đó.
'Giáo sĩ'
Đó là 1 chức nghiệp khá tệ khi thoạt nhìn. Chiến binh thì mạnh mẽ ngay từ đầu, trong khi ma thuật sư và thợ thủ công thì có thể mạnh mẽ vào giai đoạn cuối khi nhận được vũ khí nhất định. So với những chức nghiệp đó, gioá sĩ dường như chẳng nhận được vật phẩm gì. Họ thiếu sức mạnh bùng nổ và dường như nhận rất nhiều bất lợi vào nửa sau trận đấu. Tuy nhiên, tất cả các chức nghiệp đều có 20 máu và chẳng có cách nào để hồi máu ngoại trừ bình máu. Vì vậy, suy nghĩ của Grid rất khác biệt.
'Những người chơi chỉ có thể sở hữu 2 bình máu, nhưng không có giới hạn nào trong số lượng thánh kinh mà một giáo sĩ có thể sở hữu'
Nói cách khác. Điều đó nghĩa là giáo sĩ có thể giữ được 1 lượng lớn thánh kinh.
'Dựa trên điều đó, 1 tu sĩ sẽ sở hữu tiềm năng vượt trội'
Cứ cho là anh đấu 1-1 với 1 ma thuật sư sở hữu gậy ma thuật. Ma thuật sư sẽ gây ra 3 sát thương cho giáo sĩ trong khi giáo sĩ chỉ có thể gây ra 1 sát thương cho ma thuật sư. Giáo sĩ sẽ chết chỉ sau 7 đòn tấn công trong khi ma thuật sư chịu được đến 19 đòn. Nhưng nếu giáo sĩ thu về được 1 số lượng lớn thánh kinh thì? Mỗi khi họ đọc thánh kinh, tu sĩ sẽ hồi lại 10 máu và sẽ có thể chiến thắng được. Đúng, việc này chỉ khả thi nếu giáo sĩ có thể tích trữ được 1 lượng lớn thánh kinh. Giáo sĩ mà thiếu đi thánh kinh chính là chức nghiệp yếu nhất trong số mọi chức nghiệp.
Nhưng trong số 1,500 thí sinh, số người chọn giáo sĩ nhỏ đến mức anh chẳng thèm xem xét đến khả năng anh không tìm được đủ thánh kinh. Mọi người bị lừa rằng giáo sĩ là 1 chức nghiệp rất mạo hiểm. Grid nghĩ khác. Anh chắc chắn rằng việc kiếm thánh kinh sẽ rất dễ và chọn chức nghiệp giáo sĩ. Anh chọn chức nghiệp này với suy nghĩ rằng tập đoàn S.A sẽ chơi đâm sau lưng những người chơi.
'Trong mô tả chức nghiệp, những cuốn thánh kinh được mô tả là nằm rải rác trên khắp bản đồ'
Nó không nói rằng sẽ rất khó để lấy được thánh kinh. Sức mạnh của những cuốn thánh kinh là quá mạnh so với chính bản thân nó. Trong khi mọi người bị lừa phỉnh rằng là sẽ rất 'khó' để nhận được, Grid nghĩ ngược lại hoàn toàn và đây chính là kết quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
AcciónTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào