[2 tỉ người chơi Satisfy từ khắp nơi trên thé giới! Đây chính là giải đấu Quốc Tế lần 3rd mà mọi người đã luôn ngóng chờ! Bắt đầu!!!! Chúng ta bây giờ sẽ cùng tiến vào sự kiện đầu tien!]
"Waaaaaaaah!"
Sự kiện mở đầu cho giải đấu Quốc Tế lần 3rd là Rút thánh kiếm. Công chúng thường không chú ý đến sự kiện rút thánh kiếm, nhưng năm nay thì khác. Đó là vì có rất nhiều người chờ đợi giải đấu Quốc Tế đã tổ chức trễ 3 tháng so với bình thường. Thêm nữa, cái tên của thánh kiếm Kraugel cũng nằm trong số các thí sinh tham dự.
-Chúng ta có thể thấy Kraugel vào ngày mở màn! Thực sự quá ngon!
-Lễ khai mạc cùng vị thần Kraugel...Anh ta là nhân vật chính luôn rồi...Haha.
-Chẳng phải đây là trò chơi mà người rút được thánh kiếm đầu tiên sẽ là người chiến thắng sao? Vì anh ta là 1 thánh kiếm, anh ta chắc chắn sẽ được thánh kiếm chọn rồi. Liệu Kraugel có thắng ngay khi bắt đầu luôn không đây?
-Này, chuyện đó không quan trọng. Nếu không thì cái sự kiện này đừng tổ chức thì hơn.
Rút thánh kiếm dựa trên huyền thoại của Arthurian nổi tiếng, thanh kiếm kẹt trong tảng đá. Quy luật đơn giản là người kéo được thanh kiếm ra khỏi tảng đá trước sẽ thắng. Nhưng quá trình đó không hề dễ. Để có thể rút được thánh kiếm, cần phải đạt được 1 số điều kiện. Các thí sinh tham gia phải vượt qua các nhiệm vụ bằng sức mạnh, trí tuệ và khả năng tranh tài. Rất khó cho các thí sinh tham gia vì họ phải giỏi trong cả văn học và võ thuật, và hứng thú của công chúng thì lại không dễ thu hút. Chắc chắn nó sẽ không thu hút được nhiều người xem so với những sự kiện hấp dẫn kia.
Vì vậy, rất ít người tham gia vào sự kiện rút thánh kiếm. Trong giải đấu Quốc Tế lần 2nd, sự kiện này chỉ có những người chơi đầu bảng vô danh tham gia. Tuy nhiên, năm nay Thánh Kiếm Kraugel và Demon Slayer(Sát Quỷ) Yura sẽ tham gia vào sự kiện rút thánh kiếm. Mong đợi của mọi người vút cao.
"Sẽ rất thích thú khi được xem sự kiện rút thánh kiếm!"
"Nhân tiện. Kraugel là 1 thánh kiếm và cũng rất phù hợp với việc rút thánh kiếm, nhưng tại sao Yura lại tham gia chứ? Cô ấy không thể tham gia vào các sự kiện khác sao?"
"Hrmm...Đó là vì dễ dành được huy chương vàng do tính cạnh tranh thấp sao? Chỉ 1 huy chương vàng thôi cũng đã rất giá trị với Hàn Quốc rồi, vì họ tỉ lệ cao sẽ xếp cuối bảng"
"Tác động mang lại cho cô ấy là rất lớn vì sự kiện 'Cuộc đua địa ngục' bị huỷ vì tính công bằng"
"Cô ấy chọn rút thánh kiếm nhưng cuối cùng lại gặp phải Kraugel. Cô ấy xui xẻo quá. Tôi cảm thấy tiếc cho cô ấy"
Một trong những người chơi hàng đầu trong cuộc chiến với thượng quỷ Belial chính là Yura. Tuy nhiên, khả năng của cô được xem là chỉ mạnh khi đối đầu với các thượng quỷ. Đó là sự thật. Cho đến vài tháng trước.
***
Đảo Bruton, sân khấu cho sự kiện rút thánh kiếm, được chia ra thành 3 phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
Hành độngTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào