Chap 753

74 1 0
                                    

Duk.

Một vật thể màu đen rơi xuống trên sàn gạch. Đó là miếng pudding socola mà Grid đang ăn.

"..."

Đội Hàn Quốc trong phòng chờ. Grid mất hồn. Anh thậm chí còn không nhận ra món pudding đắt tiền ăn thường không dám mua đã rớt xuống sàn.

"Thánh Grid! Này, Thánh Grid!"

Peak Sword nhận ra trạng thái bất thường của Grid. Anh nắm lấy vai Grid và lắc nó. Anh không tránh khỏi cảm giác lo lắng. Trong số nhiều món tráng miệng trong phòng chờ, Grid chỉ chọn món pudding socola đắt tiền nhất. Anh đã ăn 6 cái liên tiếp rồi!

"Này! Tôi bảo mà! Tôi bảo là sẽ rất nguy hiểm nếu cậu ăn quá nhiều đường trong 1 lúc! Nhưng cậu...! Cậu nói là đồ miễn phí thì là đồ tốt...! Này! Thánh Grid!! Tỉnh lại! Nhìn vào mắt tôi này!"

'...Nó khác với những gì mình tưởng tượng'

Hình ảnh của các đại diện về vua Overgeared Grid và Peak Sword là rất to lớn. Đặc biệt, Grid và Peak Sword là những anh hùng và người nổi tiếng với những người chơi đầu bảng trẻ tham gia vào đội Hàn Quốc năm nay. Họ tưởng tượng những hình ảnh đầy quý phái. Tuy nhiên, thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Họ giống như mấy thằng ngu nhà hàng xóm vậy.

Nhưng tại sao họ lại không thất vọng? Grid và Peak Sword không có thẩm quyền gì? À thì, tốt hơn là thân thiện và thoải mái mà.

"Không sao. Tôi chỉ vừa nghĩ về 1 thứ khác thôi"

Giữa sự hỗn loạn đó, Grid chậm trễ nhận ra thực tế và tập trung vào màn hình lần nữa. Anh quan sát Yura săn quái vật và thu thập 'Bằng chứng của sức mạnh'.

"Thực sự...Thực sự mạnh"

Thực tế, anh đã không bộc lộ nó ra, nhưng Grid đã luôn lo lắng về Yura. Cô đã luôn đứng ở vị trí hàng đầu. Cô đã khó khăn đến mức nào khi thụt lùi trong suốt 1 năm sau khi trở thành 1 'Sát Quỷ'?

"Sát Quỷ..."

Một chức nghiệp có điều kiện thể hiện sức mạnh vượt trội trong các điều kiện nhất định. Nú phù hợp hoàn hảo với những người bình thường như Grid. Tuy nhiên, nó lại gây hại với những người tài giỏi như Yura. Nó gây lại cho tài năng của Yura, người có thể hành động trong bất kì lĩnh vực nào. Grid lo lắng rằng Yura đã luôn hối tiếc về quyết định của mình.

'...Mình chắc chắn sẽ hối hận đấy'

Nhưng cô không hề. Cô đi 1 mình mà không dựa dẫm vào bất cứ ai. Rồi cô bước xuống địa ngục. Đây chính là kết quả. Yura thành công trở lại với 1 sức mạnh áp đảo trong giải đấu Quốc Tế.

"Làm tốt lắm"

Grid là người luôn biết cố gắng. Anh biết Yura đã làm nhiều đến mức nào cho giây phút này. Vì vậy, anh sợ hãi.

"Thánh Grid..."

Peak Sword đưa 1 chiếc khăn tay cho Grid với biểu cảm buồn rầu. Chẳng có chiếc khăn tay nào.

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ