Chap 834

47 1 0
                                    

-Huroi: Đức vua! Tôi đã tìm ra tên khốn nạn đó!

-Grid: Tên khốn nạn đó? Ý là Kir hả?

-Huroi: Vâng!

-Grid: TỐt. Fake, gia nhập cùng Huroi ngay. Tôi sẽ bám theo sau khi giải cứu các elves.

-Faker: Tôi hiểu rồi. Nhưng như tôi nói đó. Hãy cẩn thận.

Những người chơi như Grid, nhưng người không phụ thuộc nhiều vào thú nuôi đều rất hiếm. Thú nuôi mang lại đặc tính khác biệt phụ thuộc vào giống loài, nguyên tố, giới tính, cấp độ,...Hầu hết những người chơi bình thường đều cảm thấy giới hạn cá nhân của bản thân và phải tìm đến các thú nuôi để hỗ trợ.

Kết quả là, cấp độ thú nuôi của họ vốn rất cao. Ngọn lửa toả ra từ 'Chúa tể của bầu trời trên thảo nguyên', thứ đã luôn được dùng kể từ khi Huroi thu phục nó, đủ để đe doạ Kir.

[Bạn đã chịu 9,700 sát thương!]

[Bạn đã bị thiêu đốt! bạn sẽ nhận 1,330 sát thương thiêu đốt mỗi giây]

"Kuuack!" Kir bị quét bay bởi ngọn lửa và vật lộn trong cơn đau.

Bộ giáp huyền thoại, những món trang sức và các vật phẩm quý giá đều nhận tổn hại. Thêm nữa, sức phòng thủ và khả năng kháng của anh đều thấp hơn sau khi bị tác động bởi 'Miệng lưỡi cay nghiệt' của Huroi. Kir không thể tránh khỏi những vết thương nghiêm trọng dù đã tự hào tuyên bố rằng bản thân mình là người được Overgeared nhất chỉ sau Grid.

'Mình không có cơ hội nào!' Kir đánh giá rất nhanh. Huroi là ai? Anh không đơn giản chỉ là 1 nhà hùng biện. Là người chơi đầu tiên nhận được chức nghiệp thứ 2, Huroi cũng là một kiếm sĩ. Khi kết hợp với sức mạnh của 1 con wyvern, anh mạnh ngang với 1 người chơi đầu bảng. Cũng bình thường khi Kir xem xét việc rút lui khi anh là 1 thương nhân không có chút sức chiến đấu nào ngoài kĩ năng 'Tiền Bay'. Tuy nhiên, anh rất khó để thoát được.

"Mày là thằng khốn mà cha mẹ mày phải cảm thấy xấu hổ!"

"Đồ khốn!"

[Bạn đã bị khiêu khích!]

Kir nghĩ về việc bỏ chạy chỉ để dừng chân tại chỗ. Kĩ năng khiêu khích của Huroi mạnh hơn lí trí và bản năng của anh. Một NPC hoặc 1 người chơi thì chẳng thể nào chống lại được hệ thống. Kiếm dài của Grid, thứ hoàn toàn khác biệt với kiếm dài sản xuất đại trà, đâm sâu vào hông Kir.

Tuy nhiên, Kir sở hữu bộ giáp cấp độ huyền thoại và không bị tổn hại bởi đòn tấn công của Huroi. Ngay khi thời gian sử dụng của kĩ năng khiêu khích kết thúc, Kir uống bình máu và thét lên thẳng thừng. "Tao là vua thương nhân Kir! Tao không dễ ăn đâu thằng ngu!"

Huroi có thể là 1 người chơi đầu bảng cấp cao, nhưng anh không đủ cứng rắn nếu so với vua Overgeared Grid! Kir đã sử dụng 1 lượng lớn tiền để thổi bay Grid đi, nhưng anh không cảm thấy cần phải sử dụng kĩ năng Tiền Bay lên Huroi. Thực tế, anh đang nghĩ rằng sẽ thật phí phạm khi sử dụng Tiền Bay lên Huroi.

Ngọn lửa mạnh mẽ của wyvern là nỗi lo lắng duy nhất. Con wyvern dường như đang muốn thét lên, 'Nếu mày muốn sống, đưa tiền ra đây!'

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ