[Bạn đã rời khỏi bản đồ nhiệm vụ! Trận chiến này được xem là thua!]
[Nhiệm vụ thay đổi chức nghiệp vua Bất Bại đã thất bại!]
[Toàn bộ chỉ số đã được đưa về giá trị ban đầu của nó. Kĩ năng bị động duy trì thể lực đã bị phá huỷ]
[Sự biết ơn từ bao kiếm cũ của vua Bất Bại đã giảm mạnh]
-Một kẻ thua cuộc. Ngươi chỉ giữ được mạng sống của mình thôi. Ngươi không vượt được mong đợi của ta. Thật đáng thất vọng.
"..."
Tiêu diệt các kị sĩ Đỏ trong 22 này trước khi kị sĩ thứ 1st đến được chiến trường. Đây là nội dung của nhiệm vụ chuyển chức vua Bất Bại mà Oasis nhận được. Nhưng anh đã thất bại. Chiến trường được thiết ljaap thành 'không người chơi nào ngoài người thực hiện nhiệm vụ chính' có thể bước vào cho đến khi kị sĩ thứ 1st Mercedes xuất hiện. Oasis 1 mình trải nghiệm sự tuyệt vọng và đau đớn.'Mình không làm được'
Oasis là một chiến binh dạng cân bằng đầu tư đồng đều vào thể lực, sức mạnh và nhanh nhẹn. Vì lợi ích của nhiệm vụ, chỉ số của anh được tăng lên gấp 10 lần. Oasis nghĩ rằng anh có cơ hội khi sức mạnh, thể lực và nhanh nhẹn của anh đều vượt qua con số 1,000. Khi anh nhìn vào lực lượng của kẻ thù xám màu trước thanh kiếm của mình, anh cuối cùng cũng tin rằng anh đã trở thành nhân vật chính của thế giới.
Tuy nhiên, anh đã nhầm. Không phải là các kị sĩ đơn vị, mà từ kị sĩ thứ 15th trở đi, Các binh lính của Oasis bị trói chân bởi các kị sĩ Đỏ và dần gục ngã. Từ lúc này trở đi, Oasis hoàn toàn bị vô hiệu hoá bởi đợt tấn công dồn dập của kẻ thù. Mỗi khi anh vươn kiếm ra, anh nhận vào hàng tá đòn phản công, mất thăng bằng, và không thể tấn công tiếp. Giờ thì anh đang trong trạng thái chẳng thể di chuyển nổi cánh tay.
'Nếu mình có chức nghiệp bậc 3 thì'
Các chỉ số thức tỉnh từ chức nghiệp bậc 3 có lẽ sẽ tối ưu việc chỉ số được tăng gấp 10 lần. Thêm nữa, khả năng kháng của anh sẽ tăng cao và tỉ lệ kháng trạng thái bất thương cũng sẽ tăng lên. Việc này sẽ cho phép anh sử dụng đa dạng các kĩ năng hơn trong trận chiến.
'Toàn bộ các kị sĩ Đỏ đều đã thức tỉnh chức nghiệp bậc 3 và các kị sĩ đơn vị thì đã thức tỉnh bậc 4. Trận chiến này quá bất lợi với mình. Mình chỉ có chức nghiệp thức tỉnh bậc 2. Không...Đây chỉ là những cái cớ thôi!'
Anh đã không thể lên được chức nghiệp bậc 3 vì anh thiếu khả năng. Ngay cả khi anh có được nó, anh cũng sẽ bị áp đảo bởi các kị sĩ đơn vị. Đặc biệt, kị sĩ thứ 5th ở 1 tầm cao hoàn toàn khác. Anh vẫn còn ớn lạnh khi nghĩ về tài năng của các kị sĩ đơn vị.
"Này! Vui lên đi!"
Tát!
Oasis đang bận suy nghĩ trên ngựa của Ares. Bất chợt, anh bị đánh vào lưng, làm anh suýt ngã. Ares đá bay cái bóng tối phủ trên mặt Oasis và nở 1 nụ cười tươi.
"Tôi đã điều tra về cậu rồi. Chẳng phải cậu chỉ có chức nghiệp bậc 2 thôi sao? Thật tuyệt khi cậu nhật được sức mạnh của 1 huyền thoại và đối mặt với lũ đế chế quái vật đó 1 mình. Thực sự rất tuyệt đấy. Cậu làm được điều mà không ai trong số bọn tôi có thể làm. Chẳng phải đây chính là tài năng của 1 người sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
ActionTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào