[Buổi sáng tươi đẹp đã đến. Danh sách các nhiệm vụ của vương quốc Overgeared đã được cập nhật]
[Cống hiến cho đội trị an của thành phố]
[Độ khó : Nhiệm vụ hằng ngày của vương quốc Overgeared.
Hãy đếm thăm ban an ninh. Nhiệm vụ mới hôm nay đang chờ đợi bạn.
Phần thưởng nhiệm vụ : 1 Vé đổi Set đồ của Grid.
*Nếu bạn thu thập được 40 vé đổi đồ, bạn có thể nhận được 1 trong những món sản xuất đại trà của Grid. Nếu bạn thu thập được 120 vé đổi đồ, bạn có thể nhận được một vật phẩm trong set đồ của Grid sản xuất đại trà được làm ra bởi một nghệ nhân.
[Cống hiến cho việc đảm bảo tài nguyên của thành phố]
Độ khó : Nhiệm vụ hằng ngày của vương quốc Overgeared.
Thu thập 100 da và xương từ quái vật ít nhất level 100 hoặc 200 loại tài nguyên khác nhau như khoáng sản, đá, gỗ, thảo mộc,...-Và đưa nó đến cơ quan tạp vụ.
Phần thưởng hoàn thành nhiệm vụ : 1 vé đổi Set đồ của Grid.
[Cống hiến cho sự phát triển nông nghiệp]
Độ khó : Nhiệm vụ hằng ngày của vương quốc Overgeared
Hãy đến thăm cánh đồng lúa. Nhiệm vụ đồng áng mới hôm nay đang chờ đợi bạn.
Phần thưởng nhiệm vụ : 1 củ khoai tây cầu vồng. Độ thiện cảm với các nông dân của vương quốc Overgeared sẽ tăng thêm 1.
*Nếu độ thiện cảm với các nông dân của vương quốc Overgeared đạt đến tối đa và được duy trì, bạn tỉ lệ cao sẽ nhận được nhiệm vụ ẩn từ một 'nhân vật đặc biệt'. Tuy nhiên, tỉ lệ này rất thấp.
[Tiếng gọi của ngài quản lí Rabbit]
Độ khó : Nhiệm vụ hằng ngày của vương quốc Overgeared.
Người đang tìm kiếm bạn hôm nay ở vương quốc Overgeared chính là ngài quản lí Rabbit. Rabbit cần sự giúp đỡ của bạn
Phần thưởng hoàn thành nhiệm vụ : Vàng.
*Ngài quản lí Rabbit được biết đến là người trả lương rất thấp. Sẽ rất tốt nếu như bạn đang cần tiền gấp. Tuy nhiên, số tiền lương nhận được sẽ tuỳ thuộc mạnh vào sự thể hiện của bạn.
[Quảng cáo của thành viên Overgeared Nyangmong]
Độ khó : Nhiệm vụ hằng ngày của vương quốc Overgeared
Thành viên Overgeared 'Nyangmong' đã công bố nhiệm vụ hằng ngày hôm nay.
Mang thức ăn cho 10 con cừu và 10 con chó hoang.
Phần thưởng hoàn thành nhiệm vụ : 1 vé đổi Set đồ của Grid.
[Quảng cáo của bá tước Pon]
Độ khó : Nhiệm vụ đặc biệt của vương quốc Overgeared.
Quý tộc của vương quốc Overgeared, 'Pon' đã công bố nhiệm vụ đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
AcciónTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào