Chap 809

59 2 0
                                    

Mercedes rời khỏi đại sảnh sau khi nhận mệnh lệnh của hoàng đế.

"Hoàng đế! Ngài có ổn không?" 5 trụ cột còn lại, ngoài Bain và Goldhit những người đang canh gác hoàng đế và Kyle đang không thể chiến đấu, chậm trễ chạy đến.

Họ là Trưởng sứ Zikfrector và kỵ binh vũ trang Chensler. Zikfrector nhìn qua dấu vết của trận chiến, trong khi Chensler giám định cơ thể hoàng đế. "Ngài có bị thương không?"

"Ta ổn" Hoàng đế trả lời ngắn gọn, nhưng ông không trách Zikfrector và Chensler vì đã không đến sớm hơn. Ngay từ đầu, họ đã ở bên ngoài cung điện rồi. Họ đến bây giờ là đã thực sự quá nhanh rồi.

"Mọi người chắc đã phá huỷ được lôi thạch nhỉ" Zikfrector mở miệng và nhận ra cái chết của Astaroth. "Có vẻ như đây là 1 trận chiến rất dữ dội...Việc ngài có thể vượt qua được tình huống này nghĩa là có yếu tố ngoại quan nào đó tác động chăng?"

Goldhit gật đầu. "Đúng vậy. Ta có thể vượt qua được nguy hiểm bằng cách ra lệnh cho các học trò của ta phá huỷ lôi thạch"

Rõ ràng, Goldhit không hề có ý định nói ra việc Grid đã phá huỷ lôi thạch. Bà đã mất lôi thạch, nên bà dự định sẽ tận dụng lợi thế từ nó. Sau hết, bà đã chẳng thể làm gì trong quá trình tiêu diệt Astaroth. Tuy nhiên, Zikfrector thì hoài nghi. "Bà vứt bỏ lôi thạch? Đùa vui đấy"

Zikfrector biết mong muốn của Goldhit, nên anh chắc chắn rằng Goldhit sẽ không bao giờ tự tay phá huỷ lôi thạch. Mặt Goldhit đỏ lên. "Ngươi nghi ngờ lời nói của ta?"

"Đừng có kích động" Zikfrector không chú ý nhiều đến ý định của Goldhit nữa. sau hết, anh vẫn là đỉnh cao trong số 5 trụ cột. Từ góc nhìn của mình, vua ma thuật sư khá tầm thường so với các huyền thoại mới.

"Hoàng đế" Zikfrector đứng trước hoàng đế và thấy được tất cả, làm anh khó mà tin rằng anh vừa tới được nơi này. "Mercedes có phải là người đã tung đòn chí mạng cho Astaroth không?"

"Đúng"

"Nếu cô ta không ở đây, vậy nghĩa là hoàng đế đã ra lệnh cho cô ta đi đâu đó chăng?"

"...Trưởng sứ nói rất đúng"

"Thần sẽ không hỏi thêm nữa. Chỉ có 1 điều." Zikfrector thậm chí dám nói bằng thái độ bình thường này với hoàng đế. Người ta dự đoán rằng anh đã sống còn lâu hơn cả Goldhit dù có vẻ ngoài của 1 gã trai trẻ. Zikfrector nói với hoàng đế, "Ngài có thể tôn trọng việc làm của cô ta, nhưng dừng cho cô ta bất kì chiến lợi phẩm nào từ trận chiến này. Ngài cần chúng"

"..."

"Nếu ngài cảm thấy xấu hổ. Ta sẽ đi lấy nó lại từ cô ta"

"Không, ta sẽ ra lệnh." Hoàng đế nghe theo Zikfrector, viết một mệnh lệnh ngắn, và đưa nó cho 1 binh lính.

***

"Tôi sẽ giữ mãi lòng trung thành mà chúng tôi đã học được từ cô"

Có hàng tá kị sĩ đang tập trung ở dinh thự của Mercedes. Họ đang đứng ở khu vườn và gửi lời tạm biệt đến Mercedes. Mặt khác, Mercedes cũng không khác biệt. "Tại sao mọi người lại tập trung ở đây để tiễn tôi khi cung điện đang trải qua thảm hoạ chứ? Ngay cả lúc này, người dân cũng đang phải đau khổ đấy"

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ