[Cấp độ : Huyền thoại(Set)
Độ bền : 180/180 Phòng thủ : 20
*Trí tuệ +300
*Phẩm giá +200
-Khi trang bị set 3 vật phẩm : Phòng thủ +500, máu +6,000
-Chiếc vương miện mà thợ rèn huyền thoại Pagma đã làm cho giáo hoàng thứ 5th Franz]
Đây là chiếc vương miện mà Grid ưa thích trong suốt nhiều năm qua. Anh luôn sử dụng chiếc vương miện lấp lánh này cho những sự kiện lớn hoặc khi cần sử dụng ma thuật. Grid xoay chiếc vương miện nhỏ treo trên đầu ngón tay của mình. Anh quan sát 'Vương miện thần ánh sáng', thứ đã luôn được anh sử dụng, tháo dỡ và tái lắp đặt vô số lần để tăng độ hiểu biết đến 100%.
'Vương miện là một món trang sức, không phải trang bị phòng thủ'
Không như mũ giáp được thiết kế để phòng thủ, cũng dễ để nhắm đến các chỉ số hoặc hiệu năng phụ thuộc vào thiết kế. Là một trang bị đặc biệt chỉ dành cho những người ngồi trên ngai vàng, giá trị của vương miện là rất cao. Thực tế, chiếc vương miện, thứ mà Grid đã thiết kế vì mục đích 'khoe mẽ' sau khi thành lập vương quốc Overgeared, có 190 điểm 'phẩm giá' đi kèm theo nó.
'Lần này, vương miện của mình sẽ được thiết kế cho chiến đấu'
Vì tác động của mục đích chế tạo lần này, có rất nhiều chỗ để giúp tăng thêm các chỉ số liên quan đến chiến đấu.
'Nếu mình thêm vào 10 viên đá quý mà Elizabeth gia công...'
Dựa trên thông số của những viên đá quý cấp C, anh có thể có thêm được 60 điểm trí tuệ và 20% kháng nguyên tố. Mong muốn của Grid chính là sử dụng ma thuật cường hoá của Braham, thứ chỉ có thể nhận được khi chỉ số trí tuệ của anh tăng lên, làm cho động lực của anh càng cháy bỏng.
"Bắt đầu chế tạo thôi!"
"Đức vua lại bắt đầu làm việc rồi!"
"Tập hợp toàn bộ các thợ rèn ở Reinhardt!"
"Ohhhhhhh!"
Hàng trăm người tập hợp trong lò rèn khổng lồ, Grid bắt đầu chế tạo chiếc vương miện mới mà anh đã thiết kế trong suốt 4 ngày qua. Nó là một chiếc vương miện mới làm ra dựa trên 'Vương miện thần ánh sáng' và chiếc vương miện của hoàng đế Saharan.
Không nhu những chiếc vương miện bình thường, anh chọn sử dụng mithril thay vì vàng hoặc bạc cho vương miện này. Mithril cứng hơn và nhẹ hơn vàng hoặc bạc, và nó cũng có tỉ lệ tương thích cao với các nguyên tố. Thêm nữa, nó có màu bạc nên Grid nghĩ rằng nó cũng hợp với mái tóc đen của anh hơn.
Thực tế, anh đã muốn sử dụng Đá Seolkwang có độ cứng cao hơn và đắt đỏ hơn mithril nhưng cũng có màu bạc giống vậy. Tuy nhiên, chẳng có viên đá nào được bán ở phòng đấu giá, và Grid thì không ở vị trí có thể đảm bảo kiếm được nó. Anh chỉ biết về sự hiện diện của các loại quặng thông qua kiến thức của Pagma, và anh vẫn chưa từng trực tiếp xử lí chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
ActionTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào