Chap 716

53 1 0
                                    

Trong số những người chơi, có 1 party được gọi là 'mạnh nhất mọi thời đại'. Đó là party đánh với Belial. Party đó bao gồm Grid, những người chơi đầu bảng của guild Overgeared, Thánh Kiếm Kraugel, và giáo hoàng Damian. Đó là đánh giá của hầu hết mọi người rằng party mạnh nhất sẽ không bao giờ được sinh ra lần nữa.

Nhưng bây giờ, phá vỡ mong đợi của mọi người, một party mạnh nhất nữa đã được sinh ra. Cái tên của party khủng bố đó lại là party 'Đi lụm lúa nào!'.

[Party 'Đi lụm lúa nào!' đã thành công trong việc chiếm lấy thành phố ma cà rồng thứ 8th!]

[Đội trưởng party 'Grid' đã nhận được 2 nhẫn ma cà rồng trung cấp]

[Đội trưởng party 'Grid' đã nhận được một bình thuốc tăng 'thể lực']

[Đội trưởng party 'Grid' ...]

...

...

1 giờ và 48 phút. Sau khi chiếm được thành phố thứ 9th trong 2 giờ, party 'Đi lụm lúa nào!' lại lập 1 kỉ lục mới. Đó là ưu thế của party cùng guild. Họ có khả năng phối hợp đồng đội rất tuyệt vì cả party đều bao gồm những người chia sẻ cùng 1 lý tưởng.

"Wow, chúng ta có phải là vô địch không ta?"

"Chuyện đó...Chúng ta không thể thua với số thành viên này được"

Sức mạnh của party hiện tại có thể so được với party chiến đấu với Belial.

Khoảng trống của Kraugel đã được Chris bù đắp lại, và khoảng trống của Damian đã được thánh nữ Ruby bù đắp, khả năng hồi phục theo % máu của Ruby, và khả năng sử dụng sức mạnh thần thánh thể hiện 1 sức mạnh độc nhất trong party. Lĩnh vực duy nhất mà Ruby kém so với Damian chính là sức chiến đấu và cô không thể sử dụng nhiều kĩ năng buff. Đây vẫn là xét trên thực tế cô chỉ mới level 200.

Thêm nữa, so với thời điểm chiến đấu với Belial, sức mạnh trung bình của các thành viên là rất cao. Cũng bình thường thôi, vì hầu hết trong số họ đều được trang bị những món vũ khí được làm từ các vật phẩm của Belial.

"Như Lauel đã nói, các thành viên hiện tại có thể đánh cả Belial"

"Đúng"

Haha hoho!

Thành phố thứ 9th và 8th đều dễ hơn những gì họ mong đợi, nên các thành viên Overgeared đang có không khí rất thân thiện với nhau. Họ đặc biệt vui mừng vì các món đồ rơi ra đều là nhẫn của ma cà rồng hay bình thuốc tăng chỉ số.

Nhẫn ma cà rồng cao cấp. Nó có thời gian hồi lâu hơn và ít hiệu ứng hơn nhẫn của Elfin Stone mà Grid sở hữu, nhưng đó chỉ là khi so với chiếc nhẫn của Elfin Stone mà thôi.

Một vật phẩm của ma cà rồng với hiệu ứng hồi phục, giá trị từ nhẫn của ma cà rồng trong Satisfy hiếm đến mức rất khó để tìm được vật thay thế. Trong số chúng, 'Nhẫn ma cà rồng cao cấp' là thứ hiệu quả nhất. Tỉ lệ rơi ra thấp đến mức chỉ có 1 vài thành viên trong Overgeared sở hữu nó. Nhẫn từ các ma cà rồng đều rất thịnh hành với các thành viên Overgeared, nhưng hầu hết bọn họ đều sở hữu những chiếc nhẫn bình thường.

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ