Gyuratan bị ép phải phòng thủ lại 1 thanh kiếm đang đánh nhanh sư sấm chớp và 1 thanh kiếm đâm tới như 1 con ong. Bộ giáp của Gyuratan bị đâm xuyên, và hắn ho ra máu. Mercedes không cho hắn thời gian để nghỉ ngơi. Trước cặp song kiếm của cô, tay và chân của Gyuratan như thể bị trói lại.
'Với 1 con người...!
"Song Bão"
Peng!
Pepepepeng!
Những thanh kiếm tăng tốc độ. Kĩ thuật độc nhất của Mercedes, thứ trận dụng lợi thế của năng lượng kiếm, tấn công Gyuratan. Cô tấn công và rồi lùi bước đến 1 khoảng cách khoảng 3m trước khi tiếp tục lặp lại. Khi cô vung kiếm của mình, những đòn tấn công nhẹ nhàng đủ để mang lại tốc độ cực nhanh và cực gọn.
"Kuk...!' Một tiếng rên phát ra từ miệng Gyuratan khi hắn chặn lại những thanh kiếm. Thật khó để hắn có thể bắt kịp những đòn tấn công xối xả từ Mercedes khi những đòn tấn công lấy đà liên tục. Trận chiến rồi cũng sẽ đến lúc này thôi.
'Chắc rồi!'
Mọi thứ đều như dự định của mọi người. Sức mạnh của kị sĩ thứ Tư đặc biệt vì anh ta bảo vệ đội kị sĩ Đỏ. Tuy nhiên, kị sĩ thứ Nhất là đỉnh cao trong số các kị sĩ Đỏ. Kị sĩ thứ Tư không thể nào mạnh hơn kị sĩ thứ Nhất được. Chiến thắng của Mercedes đã được quyết định rồi.
"Ahh..."
"Ngài Mercedes...!"
Các kị sĩ bảo vệ hoàng đế, những người trước đây đã đàn áp cô, và cô cũng đang bảo vệ danh dự của người anh hùng già mà mọi người đều nghĩ rằng đã bị tha hoá. Hình ảnh Mercedes trừng phạt Gyuratan với cơ thể đầy máu của mình hằn vào suy nghĩ của các kị sĩ. Vài kị sĩ được truyền cảm hứng và bắt đầu rơi nước mắt. Họ vui khi người mà họ có thể hướng đến thực sự tồn tại ngay bên cạnh họ.
Tuy nhiên, đây là lí do vì sao...
Puk!
"...!!"
Mercedes gục ngã gây ra 1 tác động còn lớn hơn.
"N-Ngài Mercedes!"
Gyuratan vứt bỏ kiếm thuật. Hắn giờ đây đã là 1 thượng quỷ, không phải kị sĩ thứ Tư nữa. Vì vậy, hắn bắt đầu phản công, và tiếng hét của các kị sĩ lấp đầy hành lang này. Tuy nhiên, Mercedes chẳng thể nghe gì cả. Thế giới của cô thật bình tĩnh khi cô trúng vào vụ nổ mà Gyuratan đã tạo ra.
'Ah...' Thời gian của Mercedes trôi chậm hơn. Năng lượng demonic cùng sấm sét xuất hiện trên cơ thể Gyuratan như những ánh hào quang. Sấm sét bao lấy cả hành lang mà chẳng ai có thể chịu nổi, và hoàng đế đang hét lên cùng 1 vụ nổ mà cô chưa từng thấy trước đây. Mọi thứ đều rất chậm chạp. Một giây giống như 1 phút, 10 phút, 1 giờ...
Hình ảnh của người anh hùng già chạy qua tâm trí Mercedes. Cá kị sĩ mặc giáp Đỏ...Những chiếc túi lớn, nụ cười thân thiện, và những lời dạy ấm áp của những người đứng ở tiền tuyến của chiến trường chạy qua tâm trí cô. Mercedes đang nhớ lại những hình ảnh của quá khứ khi nắm đấm sấm sét của Gyuratan bay đến chỗ cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
AcciónTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào