Chap 698

49 1 0
                                    

Click.

Nắp của hộp đăng nhập hạng kim cương từ tập đoàn Comet im lặng mở ra. Người nâng cơ thể mình nên khỏi nó không ai khác ngoài Shin Youngwoo.

'Giờ mình đã hiểu lời của Piaro từ những ngày còn là 1 đại kiếm sĩ rồi'

Trong quá khứ, Piaro nói rằng ông đã từ bỏ aura của 'năng lượng lưỡi kiếm'. Có vẻ như nó là một khái niệm lấy cắp từ võ thuật, nên Grid lúc đó chưa thể hiểu được nó, nhưng giờ thì đã rõ ràng.

'Vào lúc đó, Piaro nhận được 1 nguồn tài nguyên mới gọi là 'Năng lượng lưỡi kiếm'. Nhưng vì vị trí của ông là một NPC, nó thuộc một phạm trù khái niệm khác biệt với 'Nguồn tài nguyên đặc biệt'.

Anh không biết chắc vì sao ông ấy phải từ bỏ aura. Tuy nhiên, giờ thì anh đã rõ ở 1 góc độ nhất định nào đó.

'Có những kĩ năng sử dụng 'Năng lượng lưỡi kiếm' làm nguồn năng lượng của những kĩ năng này và sức mạnh của những kĩ năng này tốt hơn aura rất nhiều'

Mỗi người đều có những kĩ năng khác nhau. Trong trường hợp của Piaro, các kĩ năng liên quan đến aura của ông có thể khá là yếu. Nó không có nghĩa gì khi để chúng làm ông yếu đi khi ông cố trở thành 1 thánh kiếm cả.

"Huuk. Huuk"

Youngwoo di chuyển liên tục ngay cả khi suy nghĩ. Anh duỗi cơ thể đã bị bó buộc trong hộp đăng nhập, thực hiện 100 cái hít đất và rồi 100 cái kéo xà. Một tâm trí khoẻ mạnh bên trong 1 cơ thể khoẻ mạnh. Lí do Youngwoo đăng xuất mỗi 6 giờ là để ăn và duy trì sức khoẻ của mình.

'Nếu mình không luyện tập...'

Đầu của anh sẽ trở nên giống cục đá hơn và anh sẽ tuyệt vọng mỗi khi nhìn vào gương. Anh cảm thấy tốt mỗi khi anh tập luyện, cho phép tâm trí anh tạo ra một nguồn năng lượng rõ ràng và tích cực.

'...Có 2 cách mà mình có thể tiếp cận với 'Năng lượng lưỡi kiếm'.'

Youngwoo đi tắm sau khi tập luyện. Anh gọi jajangmyeon giao đến cho bữa trưa rồi mặc một cái áo choàng và ngồi trước cái ao trong vườn. Cơ thể đầy kỉ luật của anh trong cái hồ đủ đẹp để so được với các vận động viên và đôi mắt sâu lắng đầy suy nghĩ của anh đại diện cho 1 diễn viên.

'Đầu tiên mình cần phải tìm ra cách để thay thế 'Năng lượng lưỡi kiếm' bằng 'năng lượng chiến đấu' đã'

Trong trường hợp này, anh sẽ phải dựa vào Sticks. Anh không thể chắc chắn bằng cách nào anh có thể sử dụng 'Năng lượng chiến đấu' nhưng Sticks vẫn là 1 hiền giả. Ông có thể có các manh mối cho Youngwoo.

'Thứ 2 là thử nghiệm thanh kiếm với Piaro và Asmophel'

Phải có 1 cách nào đó để đạt được danh hiệu 'đại kiếm sĩ' thông qua luyện tập. Chris chắc chắn rằng đại kiếm sĩ là một danh hiệu độc nhất cho các chức nghiệp kiếm sĩ nhưng ý tưởng của Grid thì khác. Vì sao? Pagma là một đại kiếm sĩ.

'Một thợ rèn và một đại kiếm sĩ...'

Nếu Pagma có thể làm được, anh cũng hoàn toàn có thể làm được. Grid có niềm tin, anh thà tìm ra cách để khám phá về 'năng lượng chiến đấu' còn hơn trở thành 1 đại kiếm sĩ. Theo như Chris, 'Năng lượng lưỡi kiếm' là một nguồn tài nguyên sẽ mở ra ở 1 cấp độ nhất định sau khi trở thành 1 đại kiếm sĩ. Nói cách khác, điều đó không có nghĩa là anh sẽ nhận được 'Năng lượng lưỡi kiếm' ngay khi trở thành 1 đại kiếm sĩ.

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ