Chap 746

69 1 0
                                    

"Chúng ta sẽ sợ ai nếu cậu và tôi ở cùng nhau chứ?"

"...?"

Người này là ai? Grid cảm thấy thân quen khi thấy người đàn ông đang định gia nhập đội của anh. Cảm tưởng như anh đã gặp người này ở đâu đó trước đây. Rồi 1 người xuất hiện trong tâm trí anh.

'Không, không thể nào'

Grid chối bỏ nó. Người đàn ông mà anh nghĩ ra sẽ không phải là người bị hấp dẫn bởi vật phẩm.

"Cậu không thấy các đội khác đang đến sao?"

Cá thí sinh đều đang hướng về phía Grid. Họ không muốn Grid lập đội 3 người giống họ. Họ phải hành động nhanh chóng trước khi 3 người thành công lập đội.

Ping!

Piiing!

Có 1 cơn mưa mũi tên. 4 mũi tên bắn từ nhiều hướng bay đến Grid , Jishuka và người đàn ông chưa rõ danh tính.

"Che!"

Mọi thứ đã đi sai hết rồi. Anh kết thúc với việc thu hút sự chú ý hơn nữa. Grid tặc lưỡi và tránh 1 mũi tên. Anh sẽ bị đâm xuyên nếu anh phản ứng chậm hơn 0.5 giây. Trong khi đó, một mũi tên kẹt vào mu bàn tay Jishuka. Cô không thể tránh né mũi tên như Grid. Thêm nữa.

Chaaeng!

"...!!"

Người đàn ông chưa rõ danh tính đánh vào 2 mũi tên bằng kiếm của mình. Grid, Jishuka và những người sống sót khen ngợi kĩ năng này.

"Cậu...!" Grid bị ép phải thừa nhận. Anh biết danh tính của người đàn ông muốn gia nhập đội của anh. "Kraugel...?"

"Đúng thế"

"...Sao anh lại ở đây?"

Đúng, bầu trời phía trên bầu trời. Một người kết hợp kĩ năng với sự tự tin!

Kraugel giải thích cho Grid đang bối rối. "Tại sao tôi lại ở đây? Cậu nghĩ là tôi sẽ bị loại à?"

"Không, ý tôi không phải vậy. Chạy lại đây vì một vật phẩm chẳng phù hợp với anh tý nào"

"Tôi nên đứng run sợ từ 1 chỗ nào đó quanh đây sao? Tôi đâu có ngu mà bỏ qua cơ hội ngàn vàng chỉ vì chút phẩm giá chứ"

"Thật sao? Ngay cả bầu trời phía trên bầu trời vĩ đại cũng như thế này sao?"

Đối thủ của Grid là Kraugel vượt ngoài sức tưởng tượng. Thái độ của Kraugel không thèm chớp mắt khi kẻ thù đang chạy nhanh đến thật đáng ghét. Anh ta thậm chí còn có thể giữ bình tĩnh trong tình huống như thế này? Grid lầm bầm với Kraugel.

"Kuk!"

Một mũi tên nữa bay đến và bắn trúng vào hông của Grid. Anh cau mày khi nhận 2 sát thương và hét lên với Jishuka.

"Đầu tiên ẩn náu vào toà nhà gần đây đi!"

"Được!"

Grid và Jishuka không do dự. Họ chạy thẳng vào toà nhà ngay phía sau họ. Mặt khác, Kraugel đang đứng ở 1 vị trí sai lầm. Phía sau anh là 1 nhóm 20 kẻ thù đang chạy đến như những con chó.

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ