Chap 742

68 1 2
                                    

'Cái gì?'

Ngay khi Grid rút ra cuốn sách màu xanh, Hao ớn lạnh. Cậu biết cuốn sách đó là gì.

'Thánh kinh...!'

Swaaaah.

Cơ thể Grid được bao lấy bởi ánh sáng. Vết thương vốn là bằng chứng cho trận chiến dữ dội biến mất như chưa từng ở đó. Mắt Hao run lên.

'Anh ấy chọn chức nghiệp giáo sĩ sao?'

Trong giá trị của các chức nghiệp được chọn lựa, Hao thấy giá trị của giáo sĩ là thấp nhất. Một ma thuật sư thể hiện sức tấn công độc nhất sau khi tìm được gậy ma thuật, trong khi thợ thủ công có thể tự mình làm ra cung và mũi tên. Cả 2 đều là những chức nghiệp rất tuyệt. Đặc biệt, Hao nghĩ rằng Grid sẽ chọn chức nghiệp thợ thủ công. Đó là phán đoán dựa trên danh tính thợ rèn huyền thoại của anh. Nhưng anh lại là một giáo sĩ?

Hao nuốt ực.

'Grid, anh biết ngay từ đầu rồi sao?'

Trong cửa sổ lựa chọn chức nghiệp. hao thấy rằng giáo sĩ là một chức nghiệp khá tệ. Ngay lập tức sau khi bước vào chiến trường, cậu mới nhận ra sau khi thấy rằng có hàng tá những ngôi đền trên bản đồ nhỏ. Thực tế, giáo sĩ là chưc nghiệp với tiềm năng mạnh mẽ. Vì sao? Những cuốn thánh kinh, thứ mà cậu tưởng chỉ có thể tìm thấy nếu may mắn, lại thực sự là vật phẩm có thể dùng chiến thuật để giành được. Nếu một giáo sĩ tìm được 1 lượng lớn thánh kinh, Hao dự đoán rằng giáo sĩ sẽ là kẻ mạnh mẽ nhất.

Nhưng cậu không lo lắng quá nhiều. Cậu chắc chắn rằng không ai trong số những người chơi đầu bảng nhận ra điều đó và chọn chức nghiệp giáo sĩ.

'Mình không biết có ai có thể nhận ra rằng những cuốn thánh kinh có thể được tìm thấy dễ dến vậy chỉ bằng việc nhìn vào thông tin mô tả nhân vật'

Những cuốn thánh kinh được mô tả là nằm rải rác khắp bản đồ. Chẳng có giải thích nào có thể đảm bảo rằng chúng được đặt ở những khu vực nhất định. Những người chơi đầu bảng khác đều sẽ đánh giá thấp giáo sĩ. Nhưng Grid thì khác. Anh đã chọn giáo sĩ.

'Grid, anh đã đọc trước em vài bước rồi. Chắc rồi, anh chính là người mà em thừa nhận cơ mà. Em chỉ có thể nói rằng anh thật tuyệt'

Hao ấn tượng và run sướng. Giờ thì cậu còn lại 7 máu. Mặt khác, Grid đọc cuốn thánh kinh và giờ có tận 15 máu.

'Mình cần phải đánh trúng anh ấy 15 lần'

Tình huống đã tệ đi. Từ 'bại trận' chạy qua đầu Hao. Tuy nhiên, Hao không biết cách bỏ cuộc.

'Vẫn còn cơ hội. Tỉ lệ Grid tìm ra được 2 cuốn thánh kinh là rất thấp'

Cậu phải tung ra được 3 đến 4 đòn tấn công với mỗi vết thương! Hao cầm ngọn giáo và nâng cao độ tập trung đến mức cực hạn. Cậu đã quen thuộc với 'Kiếm kĩ của Pagma' rồi.

'Grid xoay khi anh ấy sử dung 'Kết nối'(Link) và 'Làn sóng'(Wave), trong khi anh ấy phản hồi với đòn đâm nhanh hơn khi sử dụng 'Giết chóc'(Kill). Anh ấy không tấn công khi sử dụng bước chân của 'Xoay chuyển'(Revolve) và thu hẹp khoảng cách khi sử dụng 'Cực đỉnh'(Pinnacle).'

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ