Cây gỗ đại diện cho vương quốc Hwan. Cây phốt pho trắng, cũng được biết đến với cái tên 'Cây Vĩnh Cửu', bị đốt như củi nhóm lửa. Động lượng mạnh mẽ của ngọn lửa ngay lập tức tràn ngập cả lò rèn.
'Đức vua đang bắt đầu làm việc!'
Sự chú ý của các thợ rèn tập trung vào Grid. Các thợ rèn biết rằng người duy nhất có thể kiểm soát được ngọn lửa, nhiệt lượng và nhiệt độ hoàn hảo đến vậy chính là Grid kể từ cái chết của Khan.
'Những năm cuối đời của Khan'
'Ông phải đối mặt với ngọn lửa bỏng cháy hệt như đức vua...'
Mắt của các thợ rèn đỏ dần khi họ bắt đầu nhớ lại.
"Kraugel, có 3 lựa chọn"
Grid lấy ra 1 cây búa và 1 cái đe rồi bắt đầu giải thích cho Kraugel.
"Đầu tiên, nếu anh có vật phẩm chính xác nào mà anh muốn thì đưa cho tôi bản thiết kế. Tôi sẽ học cách thiết kế và làm vật phẩm cho anh. Anh đã biết rồi đúng chứ? Hiệu năng của vật phẩm mà tôi làm ra sẽ cao hơn những gì thể hiện trong bản thiết kế."
Từ góc nhìn của Grid, nó mang lại rất nhiều lợi ích vì anh có thể nhận được miễn phí các bản thiết kế mới.
"Thứ 2, anh có thể để việc thiết kế hoàn toàn lại cho tôi. Trong trường hợp này, tôi sẽ làm ra vật phẩm dựa trên các bản thiết kế mà tôi đã có sẵn rồi"
"Cái này thực sự rất tuyệt"
"Đúng vậy. Trong trường hợp này, anh có thể sở hữu được 1 thứ gì đó được 1 thợ rèn huyền thoại sáng tạo ra"
"Đương nhiên tôi..."
Kraugel thích thú với cách thứ 2. Đó là lựa chọn tự nhiên vì anh biết sức mạnh của những vũ khí dạng kiếm mà Grid sử dụng. Nhưng Grid cho anh 1 lựa chọn thứ 3.
"Không, nghe lời tôi đã"
Grid chen vào miệng Kraugel và nghĩ về Khan. Anh đã nhận được bao nhiêu sự giúp đỡ từ Khan mỗi khi anh làm ra vật phẩm mới? Đặc biệt, ý kiến của Khan rất hữu ích trong việc làm ra các vật phẩm mới. Thợ rèn giỏi nhất mà Grid tôn trọng đã giúp Grid với kiến thức và sự thấu tuệ của mình. Khan nghĩ về các vật liệu nên được sử dụng cho các vật phẩm mới được thiết kế, đặc tính nào nên được thêm vào và vân vân.
Giờ vai trò mà Grid muốn Kraugel làm là vào vai của Khan. Grid muốn kiến thức của Kraugel. Grid chắc chắn rằng anh ta sẽ giúp đỡ rất nhiều trong việc giúp anh làm ra được thanh kiếm mạnh nhất.
"Kraugel, anh nghĩ thế nào mới là hình dáng hoàn hảo cho thanh kiếm của mình?"
"...?"
"Hãy nói cho tôi. Tôi sẽ nhận ra ý tưởng của anh bằng kĩ năng của mình"
"...Đây là cách thứ 3 sao?"
"Đúng"
Thịch!
Trái tim Kraugel đập mạnh khi bắt gặp ánh mắt Grid. Kĩ năng 'Sáng tạo kiếm kĩ' xuất hiện trong đầu anh. Vì anh có được kĩ năng độc nhất có thể tạo ra các kĩ thuật kiếm mới, thợ rèn Grid cũng sẽ có kĩ năng sáng tạo vật phẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
AcciónTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào