Chap 848

48 1 0
                                    

Underwatch, Rainbow Seven, và Unlimited Battleground-Đây là danh sách những trò chơi FPS đã rất nổi tiếng với những game thủ trên khắp thế giới trong suốt 7 năm và 10 tháng. Đặc biệt, sau khi Unlimited Battleground ra mắt, nó đã đạt danh hiệu game FPS hạng 1 trong suốt 3 năm. Nó dẫn đầu kỉ nguyên thể thao điện tử, và sự chú ý của công chúng tập trung vào các kĩ năng kiểm soát chính xác và tuyệt vời của các game thủ.

Trong số đó, những người chơi được tôn trọng và yêu quý nhiều nhất bởi công chúng chính là Haster. Haster là 1 huyền thoại. Anh được cho rằng là người hơi hàng đầu ở Underwatch, Rainbow Seven, và Unlimited Battleground. Kĩ năng kiểm soát thượng thừa của anh chính là vũ khí. Anh có sự kiên nhẫn để đợi thật lâu tại chỗ để chờ kẻ thù đến và có khả năng đọc vị người chơi khác bằng cách sử dụng 'âm thanh'.

Truyền thông Mỹ đã không tiếc lời khen ngợi anh. Họ đã luôn nhiệt tình với việc 1 game thủ pro huyền thoại tương tự với Lim X-Hwan và FakX đã được sinh ra ở Mỹ. Truyền thông nước ngoài thì không thể chối bỏ điều đó. Tuy nhiên, sự vươn lên của Haster, dường như sẽ kéo dài vĩnh viễn, bỗng dưng kết thúc trong hư không.

Đó là vì sự ra đời của Satisfy. Một khi trò chơi thực tế ảo xuất hiện, mọi người không còn hứng thú với những trò chơi hiện tại nữa. Sự tập trung của họ chuyển dời. Mọi người trên thế giới đều chỉ tập trung vào duy nhất Satisfy, và các trò chơi thể thao điện tử truyền thống dần sụp đổ.

Rồi Haster thông báo rằng mình sẽ nghỉ hưu. Việc anh nghỉ hưu lại giáng thêm 1 đòn búa lên ngành công nghiệp game hiện tại. Nhiều người tiếc nuối trong khi Tổ chức thể thao điện tử đề nghị Haster ở lại và bảo vệ hệ thống game hiện thời. Dù vậy, Haster vẫn không rút lại tuyên bố nghỉ hưu.

Dù sao thì, anh cũng đã có 1 tương lai mới trong Satisfy.

***

"Mình thực sự đã đợi rất lâu"

Các kị sĩ Đỏ, kẻ phản bội, Asmophel...

Một nụ cười nở trên khuôn mặt Hastere khi anh kết nối những từ ngữ rời rạc. Đã bao lâu rồi? Theo thời gian thực thì đã 2 năm rồi.

Haster nhỡ rõ ngày đầu tiên mà anh vào Satisfy. Anh có 1 cơ thể yếu ớt chẳng thể bắt kịp với trí não mình. Có hệ thống vật phẩm thứ không thể vượt qua được chỉ với việc tăng chỉ số cùng cơ thể được huấn luyện, cũng như là giới hạn thừa hưởng của loại nhân vật trong cái gông cùm chức nghiệp. So sánh với FPS, có quá nhiều nhân tố bên ngoài trong Satisfy làm cho việc chỉ dựa dẫm vào thể chất thiên bẩm của anh là quá khó.

Vì vậy, Haster đnáh giá rằng 1 chức nghiệp ẩn là thứ cần thiết để có thể huấn luyện và tối ưu kĩ năng thiên bẩm của mình. Anh không muốn 1 chức nghiệp mạnh. Một chức nghiệp cấp thấp thôi cũng đủ tốt rồi. Haster muốn 1 chức nghiệp có thể thể làm được đủ các vai trò với nhiều kiểu chiến đấu, cái mà có thể lấy ra toàn bộ suy nghĩ nhanh nhạy của anh.

"Cậu đã luôn chờ đợi?" Asmophel cảnh giác khi học trò của bản cũ ông lại chào đón ông. Ông cảm thấy có chút ngờ vực. Đây là học trò của 1 người bạn mà Asmophel đã phản bội và làm ông ấy sống trong 1 cuộc sống chẳng khác gì địa ngục. Tại sao người học trò này lại luôn chờ đợi ông?

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ