"Làn sóng"(Wave).
'Một kĩ năng?'
Sao chuyện đó lại khả thi? Tất cả những người chơi trong Chiến Trường đều được ban cho các nhân vật với cùng khả năng. Không hề có bất kì 1 kĩ năng chủ động nào có thể sử dụng được. Nhưng Grid đang kích hoạt 1 kĩ năng vào lúc này. Thậm chí đó còn là 'Kiếm vũ của Pagma' huyền thoại. Một kĩ năng cấp độ huyền thoại trong Satisfy đang được mô phỏng lại tại Chiến Trường.
'Lỗi game...? Không!'
Grid tiếp cận bằng cách sử dụng điệu kiếm vũ. Seuron, người đã chùn bước khỏi Grid, suy nghĩ lại. Đòn tấn công của Grid chỉ là 1 đòn chém bình thường. Đúng vậy. Đòn tấn công của Grid không phải là kĩ năng nhưng là 1 đòn đánh cơ bản. Anh chỉ kết hợp đòn tấn công với các bước chuyển động đó.
"Mánh khóe!"
Đó là 1 mánh khóe rẻ tiền để làm họ sợ hãi bằng cách giả vờ sử dụng 1 kĩ năng. Đầu tiên, sao 1 kĩ năng có thể xuất hiện trong 1 nơi mà hệ thống không tồn tại chứ?'
'Mình đã chơi quá nghiêm túc và suýt bị lừa!'
Vua Overgeared, anh là 1 người xảo trá. Có hàng trăm con cáo già gian manh trú ẩn trong đầu anh.
'Đây mà là 1 vị vua tốt sao...!'
Seuron di chuyển thanh kiếm để chặn đòn tấn công tiếp theo của Grid. Tuy nhiên.
'Cái gì?'
Quỹ đạo của Grid bỗng dưng thay đổi. Nó rơi xuống và rồi xoay ngược lên lại. Như cái tên đã thể hiện, động lượng của 1 'Làn sóng'.
'Điên quá?'
Chukakakakak!
Seuron không thể phòng thủ vì sự bất thường đó. Một người chơi đầu bảng khác đứng cạnh anh đồng loạt bị đánh trúng bởi kiếm của Grid.
[Bạn đã chịu 1 sát thương]
Mắt Seuron run lên giận dữ khi anh kiểm tra cửa sổ thông báo.
'Cậu ta sở hữu khả năng kiểm soát ở mức độ như vậy sao?'
Grid được Overgeared. Anh cơ bản chỉ là 1 người thường dựa dẫm vào hiệu năng của các vật phẩm, nghĩa là kĩ năng chiến đấu của anh khá thấp. Seuron không thể chối bỏ sự thật rằng khả năng sử dụng vật phẩm của Grid là rất khủng, nhưng đó là tất cả những gì mà Seuron đánh giá cao về Grid. Giờ thì đánh giá đó đã thay đổi.
'Cậu ta phát triển đến mức này trong 1 năm vừa qua...? Cậu ta có kĩ năng chiến đấu hàng đầu!'
Đây là tài năng đến từ thiên đường.
'Một bầu trời phía trên bầu trời nữa...!'
Ớn lạnh!
Vào giây phút này, Seuron ớn lạnh.
'Grid đã cho mình 1 sự khai sáng mới'. Kraugel ngạc nhiên bởi kĩ thuật của Grid, thứ đã giúp anh chém trúng Seuron. Còn sốc hơn cả khi Grid xuất hiện cùng với 10 cuốn thánh kinh. 'Cậu ta sử dụng bước di chuyển từ kĩ năng của Satisfy để tăng thêm sức mạnh thật cho đòn tấn công'
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
AksiTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào