Chap 837

57 2 1
                                    

Trans : Mùa dịch nên anh em thông cảm, sau vài bữa sẽ quay lại dịch bình thường nha

-------------------------------

"Tao sẽ không quên đâu...! Không bao giờ! Không bao giờ!!" Cơn giận và sự thù ghét bao lấy mắt Kir khi anh la hét và xám màu. Thể hiện ý muốn trả thù dù có thế nào đi nữa.

Tuy nhiên, biểu cảm của Grid rất bình tĩnh. Bình thường, Grid biết rằng những mối thù như thế này sẽ mang lại rất nhiều khó khăn. Anh có thể rơi vào 1 thảm hoạ nào đó vì chuyện này. Dù sao thì, Grid có rất nhiều kẻ thù trong quá khứ và đã trải nghiệm việc trả lại sự hận thù đó cho đối thủ. Vì vậy, anh không thể không biết rõ điều này.

'...Giờ thì, mình lại trở thành mục tiêu trả thù mới'

Anh càng thu về nhiều sức mạnh, anh sẽ càng có nhiều mối thù như vậy.

"Có ổn không khi đẩy hắn ra đến mức như vậy?"

"Tại sao lại không ổn chứ? Grid không hối hận lựa chọn của mình. Mắt anh không hề run sợ khi anh nhìn chằm chằm Jishuka, người trông cực kì lo lắng. "Hành động của anh hôm nay có gì sai sao?"

Vua Thương Nhân Kir là 1 đối thủ tiềm năng, nhưng Grid đã đánh trả vì 1 lí do. Vì mọi thứ đều là chuyện đã rồi, tốt hơn là nên nghiền nát Kir đến cùng. Thể hiện lòng nhân từ chỉ dẫn đến thảm hoạ còn chết chóc hơn cho Grid. Lúc này, chẳng phải có vô số người chơi đang tạo thành liên minh và rồi phản bội lẫn nhau rồi gây chiến lẫn nhau sao?

"Đây là vấn đề sống còn. Anh không muốn chừa lối thoát cho kẻ khác"

Đúng, Grid không thể để lộ điểm yếu. Một Bất Tử thứ 2 hoặc 3 sẽ được sinh ra và đe doạ những người quý giá với Grid.

'Mình sẽ dẫm đạp chúng đến mức chúng không dám nghĩ đến việc trả thù' Grid thề với đôi mắt lạnh nhạt.

Các thành viên Overgeared quan sát Grid chỉ có thể nuốt ực. Chris thì lại có 1 biểu cảm tươi sáng. Chris đã từng là người đứng đầu 7 Guild và biết những đức tính của 1 người lãnh đạo.

'Người lãnh đạo nên biết cách tàn nhẫn trước mặt kẻ thù'

Satisfy là 1 thế giới mà sự sống còn của những kẻ mạnh nhất cai trị. Một người nào đó luôn nhẹ nhàng với tất cả mọi người sớm muộn sẽ bị ăn tươi nuốt sống. Vì vậy, Chris đánh giá rằng Grid là 1 con người lý tưởng. Trong khi đó, Grid kiểm tra thông tin của con kì lân.

[Kì lân]

-Một tạo vật thần thánh huyền thoại ở lục địa phía Đông. Chúng rẫn dữ tợn và khó thuần hoá. Chúng thường yêu phụ nữ và ghét đàn ông.

Tên ; Chưa đặt

Level : 189

Độ thiện cảm : -110/100

Máu : 40,000/40,000

Mana : 80,000/80,000

Phòng thủ : 1,980

-Có thể trang bị mã giáp(Giáp cho ngựa)

Trạng thái : Buồn rầu và nóng nảy.

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ