Chap 724

60 1 0
                                    

Bạn nghĩ đến ai khi nhắc đến sát thủ? Từ 1 đứa trẻ 3 tuổi cho đến 1 người già hơn 80 tuổi, hầu hết mọi người đều nghĩ đến các bóng tối đang bảo vệ vương quốc Overgeared. Vị thần giết chóc, Faker. Dù sở hữu chức nghiệp bình thường, anh vẫn thể hiện những kĩ năng PK đỉnh cao và trạng thái của anh tăng từng ngày. Cũng bình thường khi nghĩ rằng anh xếp hạng 1st trong số các sát thủ.

Tuy nhiên, câu chuyện thay đổi khi nhắc đến 'sát thủ chơi trong giải đấu Quốc tế'. Vì Faker chưa bao giờ xuất hiện trước công chúng ngoài buổi lễ thành lập vương quốc Overgeared, mọi người sẽ tự nhiên nghĩ đến Tarma.

Sát thủ Tarma từ nhóm chơi game núp trong bóng tối, Blood Carnival.

Vào thời điểm giải đấu Quốc Tế lần 2nd, anh tham gia vì tiền và thể hiện những kĩ năng của mình. Ít nhất là cho đến khi anh gặp Grid.

'Mình sẽ trả thù nỗi tủi nhục của giải đấu Quốc Tế lần trước'

Kể từ khi Blood Carnival bị Grid phá huỷ, Tarma đã che giấu bản thân mình ở 1 vương quốc đầy cát ở lục địa phía Đông. Trong suốt vài tháng qua, anh thực hiện đủ thứ nhiệm vụ, học cách xử lí với cát và gió, và nhận ra bản thân mình đã mạnh hơn đến mức nào. Anh có thể dễ dàng săn các tạo vật mà 3 tháng trước anh không thể làm được, nên không thể nào anh không nhận ra được điều này. Grid, người làm anh cảm thấy rất mạnh mỗi khi nhìn lại, giờ thì trông có vẻ rất tầm thường.

'Nếu mình có sức mạnh này, ngay cả Grid...!'

Thanh kiếm của con cáo bị bắt lấy trong tay Tarma và ngay lập tức biến thành cát. Đó là sức mạnh của 'Xói mòn', một kĩ năng thuộc về 1 chủng tộc đặc biệt mà Tarma đã nhận được. Đó là khả năng phân huỷ các vật phẩm được xác nhận là 'vật'. Các vật phẩm mà quái vật hay người chơi trang bị đều được xác nhận là 'vật'. Đó là khả năng hoàn hảo để chống lại vật phẩm của Grid.

'Thời gian sói mòn là 5 giây'

Sau khi tiêu diệt lũ quái vật ở hẻm núi, Tarma nhắm mắt và tập trung. Anh bắt đầu mô phỏng lại. Anh tưởng tượng ra trận chiến dựa trên Grid trong quá khứ người đã phát triển mạnh hơn. Kết quả là?

'Chiến thắng!'

Tarma thấy được nó. Sự xuất hiện của Grid sau tất cả những vật phẩm mới mà anh tự hào đều bị rỉ sét!

"Được rồi..."

Một nụ cười gian xảo xuất hiện trên khuôn mặt sắc bén của Tarma. Anh chắc chắn là anh có thể trả lại mối thù từ giải đấu Quốc Tế và nâng cao danh tiếng đến mức độ lớn hơn trước.

'Rồi mình sẽ tìm được 1 nhà tài trợ'

Ai sẽ được lợi nhiều nhất nếu Grid bị tổn hại? Khi anh tự hỏi điều này, Tarma nhớ lại trận chiến ở vương quốc Belto.

'Chẳng phải Agnus có mối thù với Grid sao?'

Anh ta là chủ nhân của 'Bất Tử'. Người tự xưng là vua của xác sống, nhưng lại rút lui trước mặt Grid và Ares. Agnus chắc chắn sẽ xem Grid là 1 rào cản lớn.

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ