Chap 744

62 1 0
                                    

"Sao cậu biết là tôi?"

Mắt Jishuka sáng chói phía sau chiếc mặt nạ. Cô vui khi biết rằng Grid nhận ra cô ngay lập tức. Đó là niềm hạnh phúc không thể thoả mãn được ngay cả với vẻ đẹp tự nhiên cùng sự giàu có của cô ấy.

"Cái đó..."

"Cái đó?"

"...Tôi biết khi tôi nhìn kĩ hơn. Chẳng phải chúng ta đã ở cùng nhau vài năm rồi sao?"

Grid không trả lời thật lòng vì anh lo lắng rằng anh sẽ bị buộc tội quấy rối tình dục. Những lời đáng nghi của anh làm bất cứ ai nghe thấy cũng cảm thấy đáng ngờ, nhưng Jishuka chỉ cười.

"Anh nhận ra tôi ngay cả khi tôi đổi giọng và mặt bị che mất sao...? Huhut"

"Hả...? Tôi không phải là mấy thằng rình mò đâu. Đừng có hiểu lầm"

"Thú vị đấy"

"..."

Grid lo lắng vì anh không hiểu tâm trạng của Jishuka. Đó là vì anh không thể cho rằng là cô ấy thích anh, khi cô ấy đứng đầu trong danh sách những người phụ nữ mà cánh đàn ông thấy hấp dẫn 3 năm liên tiếp.

[Bạn đã nhận được rìu]

[Bạn đã nhận được trường kiếm]

[Bạn đã nhận được Tanto] (Đoản đao-Dao ngắn của Nhật)

[Bạn đã nhận được cung ngắn]

[Bạn đã nhận được 4 mũi tên]

[Bạn đã nhận được Balo]

[Balo]

Vật phẩm ẩn.

Tăng số lượng bình máu và mana tối đa có thể lưu trữ thêm 1.

"Oh...?"

Bộ 3 người Pháp đã chiếm lấy Caroline và săn vô số đối thủ nên họ nhận được rất nhiều đồ tốt.Cũng bình thường khi Grid nhận được nhiều lợi ích khi giết họ.

Lululala~

Grid ngân nga vui sướng và đưa cung cùng mũi tên cho Jishuka.

"Cung Phượng Hoàng Lửa thì giống cung ngắn hơn là đại cung nhỉ? Dùng cái này thay thế đi"

"Grid, anh cho tôi cái này à?"

Jishuka đã suy nghĩ về việc trả lại cung mà cô vừa nhận được từ Grid cho anh. Đó vốn là vật phẩm của Grid. Grid nghĩ rằng cô không muốn nợ anh và giải thích với biểu cảm không thoải mái.

"Tôi là giáo sĩ, nên tôi không sử dụng được cung"

"Giáo sĩ?"

"Đúng"

"..."

Jishuka nghĩ rằng Grid sẽ là một thợ thủ công. Nhưng anh lại là 1 giáo sĩ?

"...Anh không phải là chiến binh hay ma thuật sư sao? Một giáo sĩ?"

"Đúng"

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ