Rồng hay thượng quỷ không phải là thứ mà đế chế sợ nhất. Đó lại chính là vị vua của Lubana, Madra. Đế chế đã tiến hành 97 trận chiến chống lại anh, nhưng chưa bao giờ thắng dù chỉ 1 lần.
Các binh lính tích luỹ kinh nghiệm trong quá trình chiến thắng khắp nơi trên lục địa, các chiến thuật gia lật ngược cả thế giới với những chiến thuật bí ẩn, và các kị sĩ làm đế chế thống lĩnh cả lục địa với lực lượng mạnh mẽ. Tất cả những thứ đó đều chẳng là gì trước mặt Madra. Họ chỉ là những thứ tầm thường.
Trước mặt lòng dũng cảm của Madra, các binh lính của đế chế trở thành những kẻ hèn nhát. Trước mặt chiến thuật của Madra, chiến thuật gia của đế chế chẳng là cái thá gì, và các kị sĩ của đế chế chẳng thể chống lại nổi sức mạnh của Madra. Người dân của đế chế không biết điều này vì thông tin đã bị che đậy, nhưng rõ ràng là nó đã được mô tả trong sách lịch sử của đế chế.
[Nếu Madra sống thêm 3 năm nữa, các vương quốc khác có lẽ sẽ trở thành cấp dưới của Madra hết. Nếu Madra sống thêm 5 năm nữa, đế chế sẽ mất đi 1 nửa lãnh thổ của mình. Nếu Madra sống thêm 10 năm nữa...Đế chế sẽ chẳng còn tồn tại]
Vua Bất Bại! Cái tên đã được in hằn cùng nỗi sợ vào gia đình hoàng gia đế chế suốt hàng trăm năm. Đây là lí do vì sao đế chế thường áp bức cống nạp từ Lubana. Đế chế sợ vương quốc của vua Bất Bại. Họ sợ rằng Vua Bất Bại thứ 2 hay thứ 3 sẽ được sinh ra ở Lubana và chèn ép Lubana cùng người dân của nó.
Họ sẽ phải ngạc nhiên đến mức nào? Một khi tin tức mới về 1 người tự nhận là hậu duệ của Vua Bất Bại xuất hiện ở Lubana, hoàng đế Juander quên mất phẩm giá của mình và cơ thể ông run lên.
"Huỷ diệt hậu duệ của Vua Bất Bại ngay!"
Hoàng đế ngay lập tức ra lệnh. Đội quân tinh nhuệ của đế chế và các kị sĩ Đỏ tiến về Lubana. Nhưng họ không thể hoàn thành được mệnh lệnh của đế chế. Vì sự can thiệp của Ares, vua của Valhalla, họ để mất tên hậu duệ. Đó là lí do vì sao tình huống hiện tại lại như vậy.
Các kị sĩ Đỏ đang phải lãnh trách nhiệm. Trừng phạt Valhalla kẻ dám nổi dậy chống lại đế chế và huỷ diệt tên hậu duệ mà họ dám bao che. Đó là nhiệm vụ mới nhất mà Lorex và các kị sĩ Đỏ được giao. Giờ Lorex đang đứng nhìn cái nhiệm vụ đó thất bại. Thật dễ dàng để trừng phạt Valhalla, nhưng hậu duệ của Vua Bất Bại đang lẩn trốn đâu đó như một con chuột. Họ nghĩ rằng việc tìm ra hắn ta sẽ không dễ dàng.
Tuy nhiên.
"Phong toả 10 vạn quân kiếm"
Hậu duệ đó xuất hiện ngay trước mắt họ.
"Hậu duệ của Vua Bất Bại...!"
Mắt Lorex mở to và mồ hôi đổ xuống. Danh tính của tên kì lạ đã chiến đấu chống lại anh chính là hậu duệ của Vua Bất Bại?
'Không thể tin được!'
Không lâu trước đó, Lorex đã gặp hậu duệ đó ở Lubana. Tỉ lệ cao là hậu duệ của Vua Bất Bại đó là giả. Không như vua Bất Bại trong huyền thoại, hậu duệ đó chỉ ở cấp độ bình thường. Hắn thậm chí còn chẳng sử dụng kiếm kĩ trượng trưng cho vua Bất Bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
ActionTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào