Chap 840

52 2 0
                                    

Trans : Bị kẹt trên văn phòng hơi khó dịch anh em thông cảm nha :D 

-----------------------------

[Bản thể nguyên tố phong hạ cấp sẽ làm những mũi tên của bạn bay nhanh hơn]

[Bản thể nguyên tố phong hạ cấp sẽ làm ngọn thương của bạn nhẹ hơn]

[Bản thể nguyên tố phong hạ cấp sẽ làm sẽ làm miệng của bạn nhẹ hơn]

"Tại sao lại là miệng chứ?"

"...??"

Jishuka, Pon, và Huroi lập khế ước với bản thể nguyên tố Phong.

[Bản thể nguyên tố Thổ hạ cấp hứa sẽ làm cho cơ thể bạn cứng cáp hơn]

Regas thành công lập khế ước với 1 bản thể nguyên tổ Thổ.

Có chút thất vọng sau khi thấy Grid lập khế ước với một tinh linh cao cấp, nhưng họ không bộc lộ điều đó ra. Dù sao thì, nếu không nhờ có Grid, họ thậm chí còn chẳng có cơ hội để lập khế ước với 1 bản thể nguyên tố nữa. Đây là 1 niềm vinh dự mà họ vốn còn khong xứng đáng được lập khế ước với 1 bản thể nguyên tổ hạ cấp.

'Tốt'

Jishuka và Pon được tăng tốc độ tấn công và độ chính xác cũng tăng nhẹ nhờ vào bản thể nguyên tố phong hạ cấp, trong khi Huroi thì có tốc độ nói tăng lên cũng nhờ bản thể nguyên tố phong. Regas thì thêm khả năng kháng và phòng thủ nhờ vào bản thể nguyên tố thổ, làm anh hoàn toàn thỏa mãn. Anh đặc biệt cảm thấy vui vì sức phòng thủ thấp của bản thân đã luôn níu chân anh trong nhiều trận chiến.

Trong khi đó, Faker và Chris thì nhận được cả 1 gia tài.

[Bản thể nguyên tố phong hạ cấp nhận ra rằng bạn nhanh hơn nó và rút lui trong tuyệt vọng]

[Bản thể nguyên tố phong trung cấp thì thầm rằng nó muốn vui đùa với bạn]

[Toàn bộ các bản thể nguyên tố hạ cấp đã cảm nhận được sức mạnh của 'Bạo chúa' và đã bỏ chạy]

[Bản thể nguyên tố thổ trung cấp đã hứa sẽ hỗ trợ cho bản tính khó nhằn của bạn]

Sau khi thấy mọi người thành công lập khế ước với các bản thể nguyên tố trung cấp, Chris đưa ra 1 giả thiết rằng nhân tố quan trọng nhất để được lập khế ước với 1 bản thể nguyên tố cao cấp hơn chính là chức nghiệp cấp bậc cao hơn. Nền tảng cho giả thiết này là 2 người có thể lập khế ước với các bản thể nguyên tố trung cấp. Faker đã nhận được chức nghiệp thứ 2 'Học trò của Bậc thầy Bóng tối' sau cái chết của Khan trong khi Chris thì có chức nghiệp thứ 2 'Bạo chúa'.

"Tỉ lệ cao là vậy. Chẳng phải đó là lí do vì sao Grid lập được khế ước với một bản thể nguyên tố cao cấp sao?"

"Hrmm...Chúng ta sẽ biết chắc khi thấy kết quả lập khế ước của Yura"

Liệu Demon Slayer Yura có thành công lập khế ước với 1 bản thể nguyên tố cao cấp như Grid không? Grid và mọi thành viên Overgeared đều tràn đầy mong đợi.

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ