Chap 862

58 0 0
                                    

Damian nghe nói rằng cô đã bước vào lứa tuổi 30, nhưng Irene trông vẫn trong sáng và cực kì xinh đẹp. Cô chẳng hề trông như tuổi của mình chút nào. Irene đã luôn là 1 người phụ nữ hoàn hảo ngay cả trước lúc cô trưởng thành.

'Cô ấy còn lớn tuổi hơn Grid'

Có một nụ cười cay đắng hiện lên trên khuôn mặt Damian khi anh nhìn Irene buông tách trà xuống. Anh cũng yêu Isabel, nên anh cảm thấy khoảng cách giữa người chơi và NPc thật là đau đớn và đáng buồn. Irene đang nhìn con trai mình, Lord với ánh mắt đầy hạnh phúc, đứa trẻ đang cảm thấy xấu hổ vì mắc kẹt giữa những trưởng lão hói đầu. Damian tiếp tục cười khi anh chuyển sự chú ý về phía Lord. "Hoàng tử Lord đã biết cư xử nhã nhặn hơn rồi. Dù tài năng thiên bẩm của mình cao vút trời, tính khiêm nhường và bản tính lẽ phải kia vẫn giữ được, có lẽ tất cả là nhờ sự chăm chỉ của cô"

"Không. Hoàng tử vốn được sinh ra với trái tim tố đẹp rồi mà"

Cá tính không phải là thứ có thể được giải quyết chỉ với việc giáo dục. Irene là một quý tộc nổi bật thuộc về vương quốc Vĩnh Cửu đã sụp đổ, và cô đã chứng kiến vô số những quý tộc sa đoạ. Chẳng phải họ làm tổn thương những kẻ yếu và chỉ quan tâm đến sở thích của riêng mình mặc cho những thứ họ được dạy sao? Vì vậy, Irene rất biết ơn Lord. Cô tự hào vì con trai mình biết tôn trọng mọi người, không quan tâm đến địa vị của họ.

'Nó giống Grid vậy'. Irene nở nụ cười khi cô nghĩ về chồng mình. Và mọi thứ cũng sẽ vẫn thế nếu trước đó cô biết về bản tính của Grid. Với cô, Grid là tất cả mọi thứ.

"..."

Dưới ánh mặt trời, nụ cười của Irene trông tuyệt đẹp. má của Damian và Isabel ửng đỏ khi họ nhìn cô. Rồi Damian lắc đầu và đứng dậy. "Hum hum. Các trưởng lão, đừng làm phiền hoàng tử Lord nữa, cậu bé chắc đã mệt rồi. Tôi sẽ nhận lại thằng bé nhé"

Damian chào tạm biệt Irene và băng qua vườn cỏ xanh. Dáng đi của anh mang theo cảm giác dữ dội của một paladin, thay vì cao quý như một tu sĩ. Đó là 1 trong những lí do mà các trưởng lão không thích Damian. Dù vậy, liệu có bất kì con người nào trên thế giới lại không có điểm thiếu sót nào đâu chứ? Không phải toàn bộ các trưởng lão đều không thích Damian. Vài người trong số họ thừa nhận Damian, trong khi những người khác thì trông đợi nhiều ở anh. Thực tế, Damian là một giáo hoàng tuyệt vời khi so với kẻ sa đoạ, giáo hoàng Drevigo và tên ứng cử viên gian manh như lũ rắn, Pascal kia. Nên, hỗ trợ Damian chính là lựa chọn tốt nhất cho đền thờ, anh đã ở vị trí này được 3 năm rồi.

"Các trưởng lão. Để hoàng tử đi nhé. Hoàng tử sẽ ngạt thở vì mùi của những lão nhân mất"

"Khụ..."

Các trưởng lão, những người bị ám ảnh với sức mạnh thần thánh mà Lord toả ra, chậm trễ lấy lại tinh thần. Họ xấu hổ vì đã quên mất sự khổ cực mà đứa bé đã phải chịu và cố giúp đỡ thằng bé. Tuy nhiên, họ chỉ nở nụ cười thay vì đỏ mặt xấu hổ.

"Hoàng tử Lord, ta sẽ gặp ngài vào bữa tối. Hãy cùng nói chuyện tiếp nhé"

"Hoàng tử, đừng quên cầu nguyện với nữ thần Rebecca"

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ