Chap 826

57 3 2
                                    

1 tiếng còi lớn vang lên, ánh sáng đỏ chiếu ra khắp nơi trong phòng của đội sản xuất, liên tục không ngừng nghỉ. Âm thanh cơ khí vang lên liên tiếp.

[x;;72ZX987B19 đã biến mất]

[Ba chương lớn sẽ vĩnh viễn bị xoá]

[188,490 trong số 390,112 nhiệm vụ liên quan sẽ gần như không bao giờ diễn ra]

[Đề nghị phục hồi x;;72ZX987B19]

[Chỉnh sửa]

[các vật phẩm rơi ra từ x;; 72ZX987B19 đã được chuyển giao cho 1 người chơi nhất định. Đề nghị tái lập sever]

"Cái gì?"

Danh mục x;; là những thứ có tác động cực lớn lên góc nhìn của Satisfy. Trong số những con thượng quỷ, chỉ có 8 con được ban cho mật mã 'x;;', và chỉ có 5 NPC. Tỉ lệ những nhân vật này có liên quan đến người chơi là cực kì thấp, nên các giống loài cổ đại được đánh giá là 'quái vật bí ẩn'. Trong số chúng, con dế hang khổng lồ được đánh dấu với kí hiệu x;;

Chương về dark elves, thứ được dự kiến sẽ diễn ra, vốn là để giảm số lượng của elves chỉ còn 1/10 dân số hiện tại và làm 12 Te trở nên đen tối. Họ sẽ bán linh hồn của mình cho thượng quỷ để trở thành dark elves. Kết quả là, nhưng người chơi sẽ có thể lựa chọn vô số các loại giống loài và từ đó tạo ra cấu trúc sức mạnh khác nhau trong quá trình chương 'Đại chiến' diễn ra.

Tuy nhiên, tất cả mọi thứ đều bị thổi bay ngay lập tức. Tại sao chuyện này đột nhiên lại xảy ra?

Lãnh đạo của đội sản xuất thứ 3, Rahul, thấy tin nhắn cảnh báo trên màn hình và hét lên, "Tổ chức họp khẩn ngay! Đây là lỗi đầu tiên trong lịch sử Satisfy! Chúng ta phải phản hồi thật nhanh!"

Tiếng Hàn của Rahul quá hoàn hảo đến mức khó tin rằng anh là người Ấn Độ.

Lầm bầm! Đội sản xuất cảm thấy buồn rầu và do dự về việc liệu họ phải bắt đầu sửa chữa từ đâu.

"Nó không phải lỗi" Người quản lí của đội vận hành, Yoon Nahee xuất hiện. Cô đưa xấp giấy tờ cho Rahul. "Đây là thứ đã xảy ra và nguyên nhân là do 2 người chơi. Chẳng có lỗi nào trong tình huống hiện tại cả"

"Tôi học sai tiếng Hàn à?"

Rahul là 1 thiên tài với IQ hơn 180 điểm, nên anh học tiếng Hàn rất dễ vì tầm ảnh hưởng của Satisty là cực lớn kể từ khi Satisfy ra mắt. Anh đã đảm bảo cho bản thân khả năng nghe hiểu và giao tiếp 1 cách hoàn hảo, nhưng anh vẫn không thể hiểu lời tuyên bố của Yoon Nahee. Nó giống như ngôn ngữ của người ngoài hành tinh vậy.

"Người chơi gặp phải một quái vật có mã số x;; và tiêu diệt nó? Cô mong tôi tin vào cái thứ vô lý này sao?"

"Đó là sự thật. Liệu nó sẽ có lý nếu tôi nói rằng vua Overgeared và Vua Thương nhân đều dính dáng vào chứ?"

"Vua Overgeared và vua thương nhân...!"

"Đúng. Đây là chuyện đã xảy ra. Vua thương nhân Kir thành công trong việc khám phá ra khu rừng của cây thế giới và liên tiếp cố kiếm được 1 lượng lớn tài sản từ elves"

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ