'Grid làm ra vật phẩm huyền thoại? Chỉ trong khoảng thời gian ngắn như vậy?'
Panmir phân tích tỉ lệ Grid làm ra vật phẩm huyền thoại là thấp hơn 0.01%. Bằng chứng quá rõ ràng. Grid đã là hậu duệ của Pagma được 3 đến 4 năm rồi. Nói cách khác, Grid đã xứng đáng để làm ra vật phẩm cấp độ huyền thoại từ 3-4 năm trước. Nó dài đến 10 năm theo thời gian của Satisfy. Tuy nhiên, người ta dự tính rằng Grid đã làm ra ít hơn 10 vật phẩm huyền thoại trong những năm vừa qua.
'Thanh đại kiếm xanh, thanh đại kiếm đen, bộ giáp vảy đen...'
Grid đã kiên trì sử dụng những vật phẩm này suốt nhiều năm. Dù được gọi là vua Overgeared, anh đang trải qua tình trạng thiếu vật phẩm. Dựa trên điều đó, Panmir nghĩ rằng tỉ lệ Grid làm ra vật phẩm huyền thoại là gần 0% trong sự kiện này. Panmir nghĩ rằng nó sẽ không khác biệt nhiều so với anh.
Nhưng thực tế là gì?
[(Thấy được kĩ thuật của thần) Kĩ nghệ của thợ rèn huyền thoại Lv.8]
Kĩ thuật rèn của Grid đã tiến hoá và giờ đây thể hiện hiệu năng tốt hơn trước. Trong khi Grid trong quá khứ có cơ hội 'rất hiếm' làm ra được vật phẩm huyền thoại. Grid hiện tại có tỉ lệ 'nhỏ' làm ra vật phẩm huyền thoại. Chưa hết. Grid có 'Búa của thợ rèn huyền thoại' thứ mà anh đã thiết kế và tự tạo ra cho chính mình. Đó là cây búa giúp tăng tỉ lệ làm ra vật phẩm huyền thoại thêm 1%. Theo lý thuyết, 1 trong số 100 vật phẩm mà Grid làm ra sẽ có cấp độ huyền thoại.
Dù vậy, vì sao Grid có quá ít vật phẩm huyền thoại? Chỉ vì anh xui xẻo mà thôi. Sự xui xẻo mà Grid được sinh ra cùng áp đảo cả tỉ lệ của hệ thống. Yoon Nahee, người đứng đầu đội vận hành của tập đoàn S.A, vẫn nhớ đôi chút. Đó là về hàng tá email mà Grid đã gửi đến đội vận hành vài năm trước.
[Đội vận hành, tôi là 1 thợ rèn huyền thoại. Tôi rõ ràng đã làm vật phẩm theo như bản thiết kế rồi, vậy tại sao tôi lại chỉ làm ra được vật phẩm thường chứ? Lỗi game à??]
[Đội vận hành?? Tôi gửi email vài ngày trước rồi. Tôi đã giành vài giờ để làm ra vật phẩm, nhưng tại sao nó chỉ có cấp độ thường hoặc hiếm chứ? Ngay cả vật phẩm hiếm cũng ít khi xuất hiện nữa]
[này, bọn XXX kia! Tôi đã làm ra đến hàng trăm vật phẩm rồi mà chưa thấy một cái sử thi nào! Hả? Đùa tôi sao? Tại sao tôi lại được gọi là 1 huyền thoại trong khi tôi còn không làm ra được vật phẩm huyền thoại chứ, lũ XXX này!! Cái này là lỗi game hay là do các người thao túng vậy? Hả?? Hả???]
[Ah! XX ! Lũ lừa đảo! Tôi có phải đến tận trụ sở chính không?? Liệu mấy lời này có ngăn được mấy người thao túng trò chơi không??]
"..."
Đây là nội dung của những email mà Grid gửi. Khi đó, đội trưởng Yoon Nahee và đội vận hành vẫn chưa trừng phạt Grid gì cả. Họ chỉ giả mù trước hành vi vô hại của anh. Đó là vì anh quá đáng thương. Lúc đó, tỉ lệ làm ra vật phẩm của Grid là quá thấp với đội vận hành. Đội vận hành thậm chí còn nghi ngờ liệu có phải là do lỗi game không và kiểm tra lại. Đương nhiên, kết luận là đó không phải lôi game. Có vẻ như kết quả chỉ là do sự xui xẻo của Grid thôi. Đội vận hành đồng cảm với Grid.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
Hành độngTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào