Chap 725

61 1 0
                                    

"Anh đã tính toán hành động của mình chưa?"

Thành phố ma cà rồng thứ 7th.

Lauel hỏi Grid sau khi anh đăng nhập.

Grid ngạc nhiên khi nghe thấy giọng nói khi chỉ vừa mới đăng nhập vào.

"C-Chuyện gì vậy Lauel? Sao em đã ở đây rồi? Vẫn còn lâu lắm mới đến thời gian gặp mặt mà"

"Em đang làm việc chăm chỉ để lập kế hoạch cho cuộc tấn công này. Chẳng phải anh cũng vậy sao?"

Không như các hậu duệ trực hệ trước đó, 2 hậu duệ còn lại ở thành phố thứ 7th sẽ hợp lực.

Grid và Lauel biết rằng họ không đủ khả năng để xử lí việc này. Không như các thành viên guild khác, họ là những người lãnh đạo. Họ cần phải hành động nhanh hơn những người khác và lập ra nhiều kế hoạch hơn.

Quả thực là Lauel. Cậu ấy thật đáng tin.

Grid nghĩ như vậy và chậm trễ nghiêng đầu.

"Nhưng anh đã tính toàn hành động gì nhỉ?"

Lauel cười ranh mãnh.

"Hành động nhường lại vòng tay của Cray và đại kiếm của Yetima cho Euphemina và Chris đó"

"...?"

"Chẳng phải anh học được từ kinh nghiệm rằng tăng cấp độ của vật phẩm là không hề dễ dàng sao? Chẳng phải anh cho họ những vật phẩm để họ tăng cấp cho nó thay cho anh sao?"

"...?"

"Anh không thể nào là vua của các hậu duệ trực hệ được. Euphemina và Chris biết điều này nên họ sẵn sàng trả lại 'Vòng tay của Cray' và 'Đại kiếm của Yetima' phụ thuộc vào tình huống"

"...??"

"À thì, cũng không phải là mất mát lớn với họ nếu họ trả lại nó. Vào lúc đó, họ sẽ trả lại nó là yêu cầu một vật phẩm mới từ đức vua để đổi lại"

"..."

Grid chưa bao giờ nghĩ vậy. Anh chỉ muốn nhường vật phẩm cho đồng đội mình. Anh chưa bao giờ nghĩ là anh sẽ lấy lại những vật phẩm đó về sau khi nó đã được tăng cấp rồi.

Nhưng cũng khá là ranh lãnh khi anh nghe theo lời của Lauel. Grid, Euphemina và Chris, tất cả họ đều được lợi.

"Tuyệt...Anh đã không nghĩ sâu xa đến vậy..."

Lauel nhún vại trước Grid đang lầm bầm.

"Anh không cần phải giả ngu đâu. Em đã chứng kiến nhiều lần và thấy rằng khả năng suy nghĩ của anh đã tiến hoá nhiều rồi"

'Mình giả ngu...?'

Anh sẽ trở thành 1 thằng ngu nếu anh nói ra sự thật (:v)

Cuối cùng thì, Grid thấy thật khó để chối bỏ những phán đoán của Lauel.

"Ha...hahaha, đúng vậy. Anh đoán là anh không thể lừa được em rồi. Đúng, như em nghĩ. Anh dự tính trước mọi thứ và đưa vật phẩm cho 2 người họ"

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ