"Cậu đã đánh bại Alex như những gì tôi mong đợi. Thật sự rất tuyệt vời"
Sticks nói với 1 khuôn mặt tươi sáng. Grid cũng tương tự. 2 người vui mừng khi vượt qua được 1 ngọn núi lớn. Đặc biệt, sự húng thú mà Sticks cảm thấy là rất lớn. Ông đã chờ đợi 1 vị cứu tinh đến và giúp thanh tẩy quần đảo Behen. Sticks đã chờ đợi suốt nhiều thập kỉ. Với ông, Grid giống như tia sáng hy vọng.
Mặt khác, trái tim thích thú của Grid nhanh chóng chùng xuống.
"Sticks, tôi có thể thấy vì sao ông nghĩ rằng tôi có thể dọn dẹp được quần đảo Behen. Demon Slayer Alex không thể sử dụng bất kì kĩ năng vốn có nào của anh ta."
"..."
Dựa trên những gì mà Yura thể hiện trong quá trình tiêu diệt thượng quỷ, kĩ năng của một Demon Slayer khá đa dạng và sức mạnh thật khủng khiếp. Vì đặc tính đặc biệt của họ giúp họ có thể kìm nén các demonkin, anh ta hoàn toàn có thể khống chế Grid trong chế độ Blackening.
Tuy nhiên, kĩ năng duy nhất mà Alex sử dụng hôm nay là nổ sức mạnh ma thuật và tấn công bất ngờ. Anh ta sử dụng khả năng biến đổi độc nhất của súng trường cơ khí ma thuật để chống lại Grid. Ở góc nhìn khách quan, Lantier cũng tương tự như thế. Cùng lúc đó, Grid không nhận ra vì anh đã bị đánh bại quá nhanh. Nhưng khi anh nghĩ lại, Lantier chỉ sử dụng ẩn thân và không thể hiện bất kì kĩ năng đặc biệt nào.
"...Có vẻ như họ đã mất hầu hết kĩ năng sống sau khi trở thành một death knight"
Đó là trạng thái chỉ dựa trên chỉ số của họ và cấp độ đã giảm mạnh so với khi họ còn sống. Nhưng họ thậm chí chẳng thể sử dụng kĩ năng nào. Alex người đã đẩy lùi Grid dữ dội hiện yếu hơn khi anh ấy còn sống gấp 10 hay tận 100 lần.
'Đây là lí do vì sao Sticks đảm bảo với mình rằng mình có thể thanh tẩy được quần đảo Behen'
Kkuok!
Grid nắm chặt tay đấm. Danh dự của anh bị tổn thương.
'Mình không mạnh bằng các huyền thoại đời trước. Chỉ là các death knight này quá yếu thôi...'
Sticks nhìn vào cơ thể đang run rẩy kia của Grid và không chối bỏ nó.
"Đúng vậy. Các death knight huyền thoại ở đây rất yếu. Chúng yếu so với khi họ còn sống, nhưng chúng đã trở nên yếu hơn kể từ khi chủ nhân của chúng Pagma biến mất. Nói thật là rất xấu hổ khi ban cho chúng cái danh hiệu huyền thoại. Đó là lí do mà ta tin rằng cậu có thể đánh bại chúng"
"...Hah"
Grid chỉ có thể thở dài. Sự thích thú trước đó của anh giờ chẳng thấy đâu nữa. Cũng bình thường thôi. Anh bỏ phí kĩ năng bị động bất tử lên một con death knight thậm chí còn chẳng thể được gọi là một huyền thoại. Anh mất đi kĩ năng bất tử, dù đối thủ này anh hoàn toàn có thể chiến thắng mà không mất đi nó.
'Không thể tiếp tục như vậy.'
Grid biết rằng khuynh hướng cua anh phụ thuộc vào kĩ năng bị động bất tử là quá nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
ActionTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào