Còn 28 phút là Chiến Trường sẽ kết thúc.
Bản đồ Chiến Trường đã trải qua sự phá huỷ nặng nề và khu vực duy nhất còn lại là 'Trion'
Trion là 1 thành phố nhỏ với 5 toà nhà 6 tầng và khoảng 40 nhà trệt. Những chiếc hộp và thùng rác bị bỏ lại trong những ngon hẻm, đài phun nước lớn ở quảng trường trung tâm, và 6 con đường tạo thành nhiều điểm giao để tạo thành các điểm che chắn. Những toà nhà 6 tầng được kết nối với nhau bằng những sợi dây cáp đặc biệt dày và cứng cáp.
Như những người sống sót khác, Grid phải di chuyển tới 1 cái cây.
'Tỉ lệ thắng thấp quá'
Tại sao? Grid mới chỉ hợp đội với Jishuka, trong khi những nhóm khác có ít nhất 3 người. Thậm chí còn có 1 đội có đến 5 người.
'Hầu hết những người ở đây đều là những người chơi đầu bảng cấp cao'
Xét rằng Kraugel, Chris, và Pon có mặt ở đây, Grid không chắc chắn về sự áp đảo của mình. Trong tình huống như vậy, bất lợi về quân số là một sự phiền phức to lớn. Trên hết, vấn đề lớn nhất chính là bản đồ quá nhỏ.
'Thật khó để tìm được điểm bắn tỉa'
Grid là một giáo sĩ. Chiến binh Jishuka phải thể hiện vai trò đấu sĩ của mình. Cô hiện tại có tổng cộng 136 mũi tên. Theo lý thuyết, nó có thể gây ra 1 lượng sát thương khá khủng. Tuy nhiên, cây cung là 1 vũ khí thể hiện sức mạnh thực sự khi đảm bảo được 1 khoảng cách nhất định.
'Để Jishuka có thể hành động thoải mái ở đây...Chúng ta phải vào được 1 toà nhà cao...'
Bước vào 1 toà nhà thì rất dễ. Tuy nhiên, ngay khi Jishuka leo lên lầu cao và bắt đầu bắn, rõ ràng là các đối thủ khác sẽ chú ý đến cô.
'Mình phải canh chừng cầu thang để cho Jishuka thời gian xử lí chúng'
Tuy nhiên, những sợi cáp kết nối các toà nhà. Những người đó có thể sử dụng chúng để đi qua từ toà nhà bên cạnh. Không thể nào giữ chân tất cả họ cùng lúc.
'Ngay từ đầu, mình đã không chắc rằng mình có thể bảo vệ được cầu thang rồi'
Họ bị bất lợi về quân số và đó là môi trường mà Jishuka không thể tung ra kĩ năng cung thủ toàn lực được. Cuối cùng thì, anh kết luận rằng anh phải chơi 1 cách bị động.
'Mình nên nhìn theo dòng chảy...'
Ngay cả khi việc đó có vẻ khó. Các đối thủ khác đều đã chú ý đến Grid và Jishuka. Đó là vì họ ở 1 mình. Họ có thể dễ dàng trở thành con mồi. Ngay khi cuộc chiến dịu lại, Grid và Jishuka chắc chắn sẽ bị săn đuổi.
'Chết tiệt, lũ khốn nạn này. Sao chúng lại đẩy mình đến mức này chứ?'
Giờ Grid đã quen thuộc với camera. Anh biết rõ tác động của 1 người lên công chúng. Bên trong anh đang phàn nàn nhưng mặt thì vẫn không cảm xúc. Jishuka thì thầm vào tai anh.
"Chắc rồi...Những người đã sống sót đến giai đoạn cuối đều đủ kĩ năng để lập đội. Sẽ không dễ đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
AcciónTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào