Puk!
Puk puk puk!
Sự kết hợp giữa 'Kết nối'(Link) và 'Giết chóc'(Kill) đạt đến 1 trạng thái mới. Đó là sự xuất hiện của 'Kết nối Giết chóc'(Linked Kill) thứ tiên phong cho kĩ năng 'Làn sóng Kết nối Giết chóc Cực Đỉnh'(Linked Kill Wave Pinnacle). Bá tước Cray bị đánh trúng 4 lần liên tiếp! Máu đen túa ra từ hắn. Hắn bị áp đảo bởi 1 cơn đau tồi tệ.
'Sao một con người có thể tung ra 1 sức mạnh lớn đến vậy?'
Mắt bá tước Cray run lên. Grid khai mở 'Đá cổ ngữ bóng tối', sử dụng 'Cơn giận của thợ rèn', và năng lượng chiến đấu của anh đã đạt 80 điểm. Sức tấn công của anh khi vung món vũ khí tối thượng tạo ra từ 'Kết hợp vật phẩm' cao đến mức một hậu duệ trực hệ ma cà rồng cũng tuyệt vọng. Thứ càng tuyệt vọng hơn với chúng là Grid vẫn còn lại rất nhiều sức mạnh.
[Năng lượng chiến đấu đã đạt 83 điểm]
[Bạn đã đánh trúng mục tiêu với 'Kết nối Giết chóc' hơn 4 lần! Sát thương của 'Kết nối Giết chóc' đã tăng thêm 200% và 'Làn sóng' đã được triệu hồi!]
Puk! Puk puk!
'Kuk...! Hắn đang ngày càng mạnh hơn?'
Bá tước Cray bị đánh trúng bởi 'Kết nối Giết chóc' của 'Làn sóng Kết nối Giết chóc Cực đỉnh' 7 lần. Bá tước Cray ho ra máu lần nữa sau khi bị đánh trúng thêm 3 lần bởi 'Kết nối Giết chóc'.
Kwaruk!
Kwarururung!
Rồi một nguồn năng lượng hỗn loạn bắt đầu nổi lên từ phía cuối lưỡi kiếm của Grid. Nguồn năng lượng toả ra và dường như sẽ thổi bay tất cả mọi thứ đi. Đó là tác động của 'Làn sóng'. Đây là 1 thứ mà thậm chí cả Yangban Garam cũng không thể tránh nổi. Kĩ năng diện rộng 'Làn sóng' chỉ nhắm duy nhất vào 1 người, làm nó không cách nào tránh được. Đó là 1 đòn tấn công tuyệt đối.
Kurururururung!
"Kuk...! Kuaaaaaak!"
Bá tước Cray bị mắc kẹt bởi nguồn năng lượng và thét lên 1 tiếng khủng khiếp. Hắn cảm thấy làn da bị bóc ra và thịt cùng xương của hắn dường như đang tách rời.
[Chí mạng!]
[Hiệu ứng của danh hiệu 'Chết ngay tức khắc!' đã được kích hoạt, tăng thêm 30% sát thương chí mạng!]
[...Hiệu ứng 'Hắc hoả' đã kích hoạt!]
[Làn sóng đã làm giảm tốc độ của mọi mục tiêu trúng đòn đi 60%]
[Mục tiêu đã kháng lại nó]
Kwarung!
Pepepepepeng!
Sát thương khủng khiếp tiếp tục cộng dồn. Bá tước Cray chỉ vừa bị trúng bởi những kĩ năng gọng kìm của các thành viên Overgeared và giờ đây thanh máu của hắn giảm xuống còn 40%. Kết thúc chưa? Chưa hề. Vẫn còn đòn kết liễu cuối cùng.
Supaaak!
Nguồn năng lượng quanh bá tước Cray bắt đầu tập trung trên đầu hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
БоевикTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào