Trans : Mấy nay công việc hơi bận chút, xong việc mấy bữa tới sẽ lại bình thường nhé anh em
----------------
"...Đó là thánh kinh sao?"
"Không thể nào...Nhưng thiết kế giống quá"
Những người leo lên những bậc thang với danh dự cao ngút trời. Họ cũng mạnh hệt như Regas vậy. Họ là những con người mạnh nhất mà cả thế giới biết đến. Họ sống sót đến phút cuối cũng có lí do. Cũng bình thường khi họ đầy tự tin. Họ không nghi ngờ gì về việc nếu họ hợp sức, họ sẽ có thể thắng khá dễ. Các nhân vật trong Chiến Trường chỉ có 20 máu. Số bình máu tối đa mang theo được chỉ là 2, nên cũng bình thường khi họ nghĩ rằng họ sẽ thắng. Cho đến khi họ thấy được 10 cuốn thánh kinh trong tay Grid.
'Tên điên rồ này...'
'Hắn thu thập thánh kinh suốt cả trò chơi à?'
Một cuốn sổ nhỏ với vỏ ngoài màu xanh. Danh tính vật phẩm của Grid chắc chắn là 1 cuốn thánh kinh. Những cuốn thánh kinh, thứ rất khó để một giáo sĩ yếu ớt có thể giành lấy cho mình dù chỉ là 1 cuốn...Mắt của những người hiện diện ở đây đều sốc. Trong sự im lặng quái lạ đó, ai đó mở miệng.
"Anh trai Grid, thật tuyệt khi anh ở đây. Tuyệt lắm. Anh đã chỉ chăm chỉ tìm kiếm thánh kinh thôi sao? Em biết tính kiên trì quan trọng đến mức nào mỗi khi em gặp được anh đấy"
Ibellin, một thành viên của Overgeared, cười lớn sau khi nói với Grid. Không có nhiều người gọi anh là 'Anh trai' nên Grid nhận ra Ibellin ngay lập tức.
"Ồ, Ibellin? Em sống sót à?"
"Em may mắn thôi. Em có thể sống sót là vì có quá nhiều người bị loại sớm"
"Có phải em ở đây là do may mắn thiệt không đó?"
"Chúng ta sẽ thấy thôi"
Việc Grid tìm được 1 lượng lớn thánh kinh thật khó chịu. Không, nó gần đạt cấp độ thảm hoạ rồi. Ít nhất 10 cuốn thánh kinh. Sử dụng toán học đơn giản, điều đó nghĩa là Grid có đến 100 máu. Nếu anh còn có thêm 2 bình máu, Grid sẽ có gần 6 mạng. Nhưng cuối cùng thì, anh vẫn là 1 giáo sĩ.
Kịch!
Ibellin mở kho đồ và lấy ra gậy ma thuật. Nó là vũ khí gây ra đến 3 sát thương mỗi đòn.
"Wow"
"Heok"
"Em lấy nó ở đâu đấy?"
Grid và những người tạm thời trở thành đồng minh của Ibellin đều kinh ngạc. Đây là lần đầu tiên họ thấy gậy ma thuật, vũ khí mạnh nhất trong Chiến Trường. Ibellin cười tươi khi gậy ma thuật sáng lên với sức mạnh ma thuật.
"Chẳng phải trò chơi này chính là về vật phẩm sao?"
"...Mình nuôi trúng con hổ con rồi"
Grid bắt đầu đổ mồ hôi. Không khí chết chóc lan toả. Tất cả những người xem và lực lượng đồng minh đều chùn bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
ActionTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào