Mọi người đều khác biệt. Họ có thể nhìn vào cùng 1 thứ nhưng họ sẽ cảm thấy 1 thứ khác. Hầu hết những người cảm thấy tốt đều đã nhìn ra trước.
'Lần này, Grid đã vươn lên dẫn đầu'
Con rồng xấu xa Bunhelier. Tồn tại mạnh nhất thế giới không bao giờ có thể bị tiêu diệt. Trong khi Kraugel không bao giờ muốn thấy nó lần nữa, Grid mơ đến việc trả thù. Sự khác biệt to lớn. Rõ ràng là sau khi chạm mặt Bunhelier, Grid sẽ đạt được mức phát triển xa hơn.
Để có thể tránh khỏi việc rơi lại phía sau, Kraugel cũng không thể quay mặt khỏi Bunhelier. Thêm nữa, Grid đang đẩy bầu trời phía trên bầu trời đến giới hạn.
"Chuộc tội kiếm!"
Chuộc tội kiếm là 1 trong các kĩ năng tối thượng của Thánh kiếm thứ sở hữu sức tấn công tương đương với 100% sức phòng thủ của mục tiêu. Nó không thể xuyên qua được sức phòng thủ của Bunhelier, nhưng vẫn đủ để gây ra sát thương cho Grid. Nanh Trắng được bao bọc bởi 1 luồng sáng bạc và bay nhanh đến chỗ Grid.
"Tàn sát 10 vạn quân kiếm!"
"...!"
Kraugel nghĩ rằng Grid sẽ chọn phòng thủ hoặc phản công, nhưng anh lại kết thúc với 1 kĩ năng đầy bất ngờ. Đó là kĩ năng mạnh nhất gây ra sát thương cho Bunhelier. Nó là 1 sự phát triển bất ngờ với Kraugel.
'Tại sao?'
Grid trở nên mạnh mẽ hơn khi năng lượng chiến đấu cộng dồn. Từ góc nhìn nhất định, cũng đúng khi cố giữ năng lượng chiến đấu ở mức tối đa. Tuy nhiên, Grid tiêu thụ năng lượng chiến đấu bằng cách sử dụng 'Tàn sát 10 vạn quân kiếm'. Kraugel đau đầu. Tại sao Grid lại đưa ra lựa chọn này? Kraugel tự hỏi.
"Di chuyển nhanh chóng!"
Anh khai mở sức mạnh của 'Anh hùng bí ẩn' và tránh né mọi đòn tấn công của 'Tàn sát 10 vạn quân kiếm' tung ra ở tầm gần.
"Whoa...!"
Âm thanh khen ngợi xuất hiện khắp nơi. Đám đông bị áp đảo bởi Grid, người vừa vung kiếm 30 lần mỗi giây và Kraugel, người vưa tránh mọi đòn tấn công nhanh như chớp đó.
Pajik! Pajiijijik!
Trước khi điểm màu đỏ trong không khí biến mất.
Teook!
Kraugel với đến phía bên của Grid và tung ra 'Chuộc tội kiếm'.
[Bạn đã gây ra 53,400 sát thương cho mục tiêu!]
Puook!
Nanh Trắng chìm sâu vào hông Grid! Grid đổ máu trước đòn chí mạng.Giây phút Kraugel nắm lấy tinh thần chiến thắng. Đám đông nghẹt thở. Mọi người bây giờ còn khen ngợi Grid hơn nữa sau khi anh đã làm Bunhelier bị tổn thương. Nó là 1 tiêu chuẩn tương tự với bầu trời phía trên bầu trời. Có nhiều người cảm thấy tiếc nuối vì anh sẽ chịu thất bại sau 1 trận đấu dài đằng đẵng.
Mặt khác, Kraugel đang cố kết nối 'Bạch Kiếm', 'Hắc Kiếm', và combo 'Song Kiếm'.
Lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
ActionTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào