Các vật phẩm huyền thoại không thuộc về lĩnh vực chế tạo-Thực tế, lẽ thường này đã bị phá huỷ kể từ năm ngoái. Những người chơi bắt đầu tạo ra được những vật phẩm huyền thoại vốn được biết là chỉ rơi ra từ những con boss. Nó là một hiện tượng bình thường xảy ra khi cấp độ kĩ năng chế tạo của người chơi phát triển trong khi độ khó của nhiệm vụ chức nghiệp họ làm tăng dần lên.
"Tôi nghĩ là anh đã biết rồi nhưng để tôi đường hoàng giới hiệu lại lần nữa bản thân mình. Tên tôi là Elizabeth. Chức nghiệp của tôi là thợ thủ công và tôi đã đạt cấp độ nghệ nhân. Tôi có thể làm ra tất cả các loại trang sức, và tôi đủ may mắn để làm ra một chiếc nhẫn và vòng cổ cấp độ huyền thoại" Elizabeth nói thẳng thắn.
Có thể làm ra một vật phẩm huyền thoại chính là một chiếc bánh rơi xuống từ bầu trời. Cô không thể kiểm soát được cấp độ, nên cô thêm vào từ 'may mắn'. Đây không phải là sự xấu hổ. Nó là một lời cảnh báo rằng ngay cả khi Grid đặt cô làm một món trang sức, cô không thể đảm bảo được cấp độ huyền thoại. Nếu Grid là những người chơi bình thường không hiểu được rõ ràng hệ thống chế tạo, anh có lẽ đã cảm thấy thất vọng vì anh tin vào lời đồn phóng đại về 'Công chúa Trang sức'
"Tôi là vua Overgeared Grid"
Tuy nhiên, Grid đã làm nhiều vật phẩm hơn bất cứ ai khác và có sự hiểu biết hàng đầu về hệ thống chế tạo. Anh biết rằng lời đồn về 'Công chúa trang sức' chỉ là phóng đại và chẳng hề cảm thấy thất vọng chút nào. Cảm giác mà anh dự đoán trước đã luôn nằm trong ánh mắt của anh ngay từ đầu.
"Chuyện đó..." Mặt của Elizabeth đỏ lên khi Grid đưa tay ra để bắt tay. Một cảm giác khó tả quét qua cả cơ thể cô khi 2 cánh tay gặp nhau. 2 chân cô bé nhũn ra. Đây là lần đầu tiên mà cô cảm thấy như vậy từ trước đến giờ. Cô rút tay lại với một biểu cảm sững sờ và nhanh chóng nói. "C-Cảm ơn anh...Vì đã cứu tôi. À thì, đúng hơn là anh cứu Yura. Dù sao thì, việc anh cứu tôi cũng là sự thật"
Elizabeth đã luôn không ưa Grid. Cô cảm thấy ghen tỵ vì anh có được kết quả tốt dễ dàng nhờ vào chức nghiệp thợ rèn huyền thoại và sự may mắn vốn có của mình. Thêm nữa, cô cảm thấy bị xúc phạm bởi thái độ khó chịu của anh. Việc anh là người mà Yura yêu là 1 nhân tố lớn làm cô ghét anh.
Nhưng mà, không thể nào đối xử thô lỗ với mọi người chỉ vì cảm giác cá nhân. Việc Grid đã giúp cô là thật. Nên, Elizabeth thành tâm biết ơn Grid. Thật tệ khi nghĩ lại rằng chú của cô có lẽ đã chết nếu Grid không xuất hiện. Grid nói thẳng vào vấn đề, "Nếu nhóc thực sự biết ơn, thì giúp anh 1 điều nhé. Nhóc có phiền khi làm miễn phí không?"
Để có thể gặp được Công Chúa, có 1 danh sách hàng chờ và họ sẽ phải đợi đến lượt. Thêm nữa, Công Chúa sẽ không chấp nhận yêu cầu nào mà nguyên vật liệu không đủ để thu hút sự chú ý của cô bé. Đây là những điều kiện yêu cầu để Elizabeth chấp nhận 1 yêu cầu chế tạo vật phẩm. Nó rất đơn giản những cũng rất khó khăn. Để nghĩ rằng họ sẽ phải đợi chỉ để được đưa ra yêu cầu chế tạo cho một vật phẩm? Hơn nữa, nguyên vật liệu gì sẽ thu hút sự chú ý của cô ấy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
ActionTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào