"Có những người chơi đầu bảng khủng đến vậy ở Hàn Quốc sao?"
"Cloud chẳng thể làm gì..."
Đội Mỹ chẳng thể thắng được 1 huy chương vàng nào trong các sự kiện đội được tổ chức hôm nay. Kết quả của sự kiện 'thám hiểm chinh phục' là rất quan trọng vì xếp hạng tổng thể của họ đã đảo ngược với Canada. Đó là tình huống mà Cloud, cánh tay phải của Zibal, tham gia vào sự kiện thám hiểm chinh phục. Đội Mỹ muốn Cloud thắng được 1 huy chương vàng và không nghi ngờ gì về việc anh sẽ làm được như mong đợi của họ. Nhưng anh lại bị đánh bại thảm hại bởi những người chơi vô danh ở Hàn Quốc. Các đại diện Mỹ đều bị sốc nặng trước tình huống không ngờ tới.
Trong không khí đó, Skull cảm thấy ấn tượng.
"Đó là sự kết hợp hoàn hảo"
Skull, anh là 1 trong những người chơi đầu bảng hàng đầu đã duy trì hạng trong top 10 trên bảng xếp hạng tổng trong suốt 4 năm liền. Anh sử dụng tầm nhìn vĩ đại của mình và thấy rằng bộ 3 Eat Spicy Jokbal thực sự rất hoàn hảo.
Ma Bongshik sử dụng ngọn thương của mình và tạo ra trạng thái 'ớn lạnh', Viola sử dụng ma thuật của mình để tối ưu sức mạnh của cơn lạnh, và Eat Spicy Jokbal kết thúc những kẻ thù đã yếu đi với đòn tấn công mạnh mẽ của mình. 3 đại diện Hàn Quốc đều có kĩ năng cá nhân tuyệt vời và sự thích hợp hoàn hảo với nhau. Nhìn vào các hoạt động của họ, họ có lẽ đã là đồng đội của nhau ít nhất vài năm rồi.
'Grid và Kraugel cũng không dễ dàng khi đối đầu với họ đâu'
Skull nghĩ vậy và thấy được đôi mắt của Kraugel. Anh chứng kiến đôi mắt đen của Kraugel sáng lên thích thú.
'Chính là nó'
Anh đã nghĩ rằng ADN của người Hàn Quốc vẫn còn sống khi anh thấy khả năng của những người chơi Hàn Quốc nắm bắt tâm trí của mọi người. Đó chính là ADN của game thủ Hàn Quốc, thứ luôn bộc lộ sức mạnh của mình trong thể thao điện tử.
***
"Đây là..."
Đội Canada trong phòng chờ. Không như những người chơi khác, Chris đã biết về Eat Spicy Jokbal và run sướng. Anh biết rằng Eat Spicy Jokbal được Grid công nhận nhưng anh vẫn chưa xem Eat Spicy Jokbal ở cấp độ có thể giết được Henry ngay tức khắc.
'Chỉ cần nhìn vào chỉ số sức mạnh, anh ta còn mạnh hơn cả mình'
Chris chú ý đến sức tấn công của Eat Spicy Jokbal.
'Thợ xây hầm ngục...Không phải là 1 chức nghiệp chuyên về chiến đấu. Có rất ít kĩ năng chiến đấu. Tuy nhiên, khả năng thể hiện sức tấn công áp đảo như vậy chỉ nhờ vào chỉ số sức mạnh'
Đó là bằng chứng cho thấy chỉ số sức mạnh của Eat Spicy Jokbal là rất cao. Thợ xây hầm ngục có thể được xem là 1 kiến trúc sư. Không như các chức nghiệp sản xuất của thợ rèn, các kĩ sư công trình, và thợ may nơi mà 'chỉ số tăng lên mỗi khi làm ra vật phẩm', kiến trúc sư tăng sức mạnh và thể lực thêm 2 điểm mỗi khi xây được 1 công trình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
ActionTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào