Chap 822

55 2 0
                                    

Xương là pháo đài cuối cùng của thú vật. Da có thể dễ dàng bị tổn thương, nhưng xương thì rất bền. Tuy nhiên, Overgeared Skeleton 1 có khả năng phá huỷ cả xương. Nó là một tên đồ tể.

'Mình cần phải làm vũ khí dạng rapier phù hợp với nó!'

(Trans : Rapier là kiếm nhọn chuyên về đâm, giống kiếm của Anh hoặc Ý đó anh em)

Mắt Grid đầy thiện cảm khi nhìn Overgeared Skeleton 1, đứa vừa khoá chân con gấu-sói thậm chí có khả năng đe doạ cả elves. Độ thiện cảm của Grid hiện ra đủ để làm cả Noe ghen tỵ.

"Bah, ta không thích bọn skeleton. Chúng không thể so được với quái thú mạnh nhất địa ngục"

"Đương nhiên rồi"

Sau hết, độ thiện cảm của anh giành cho Noe đã đạt mức vô hạn! Grid xoa đầu nó tỏng khi giữ trái tim mình bình tĩnh.

'Debuff vĩnh cửu...!'

Hệ thống rõ ràng nói vậy. Overgeared Skeleton 1 làm tê liệt con gấu-sói bằng cách phá huỷ xương phần nửa dưới của nó. Lí do rất rõ ràng. Sao nó có thể di chuyển được với mấy cái xương gãy chứ?

'Cái này ở cấp độ gian lận luôn rồi'

Đương nhiên, việc hồi phục không phải là bất khả thi. Nó là 1 trạng thía mà có thể hồi phục ngay lập tức với 'Dán xương'. Tuy nhiên, có bao nhiêu quái vật có được kĩ năng như vậy? Quái boss có thể hồi phục xương gãy khi phục hồi, nhưng quái vật bình thường thì không thể thoát được khỏi bọn Overgeared Skeleton. Những người chơi cũng tương tự.

'Xương gãy' là 1 trạng thái không phổ biến, nên số người chơi có thể chịu được cảm giác gãy xương là cực kì nhỏ. Cứ cho là sát thương từ gãy xương sẽ mất 100 vàng để hồi phục, sử dụng 'Bẻ xương' thôi đã có thể gây ra 1 lượng sát thương chí mạng

'À thì...Tu sĩ nếu hồi phục cũng có thể chữa được nó. Nên, cũng không hẳn là vấn đề mà mình cần phải lo lắng.'

Grid có cần sự giúp đỡ từ Overgeared Skeleton 1 để xử lí mấy con quái vật cũng như người chơi bình thường không? Không, 1 mình Grid đã đủ xử lí rồi. Overgeared Skeleton 1 chỉ đáng dùng khi chống lại các tồn tại siêu việt hơn thôi. Ví dụ...

'Agnus!' Grid nghĩ về 1 con chó điên. Agnus, kẻ lập khế ước với Baal, là một người chơi cấp độ mặt trời đang giả vờ là vua của kẻ chết, và có 1 lượng lớn lich cùng death knight. Giống Grid, Agnus vượt trội xa so với khái niệm 1 người chơi và là 1 trong số ít các đối thủ có thể làm Grid cảm thấy căng thẳng. Grid đã cảm thấy hối tiếc lẫn an tâm khi anh không gặp Agnus vào lần săn Bất Tử trước đây ở đế chế. Giờ đây, anh sẽ không còn cảm thấy sợ miễn là anh còn có Overgeared Skeleton 1!

'Agnus, mày đang trốn ở đâu?' Cơn giận của Grid hướng về Agnus, chủ của Bất Tử, nguồn cơn cái chết của Khan, lại trỗi dậy. Cuộc chiến vĩnh cửu giữa Grid và Bất Tử vẫn chưa hề kết thúc.

Bọn Overgeared Skeleton tiếp tục săn lũ gấu-sói. Đương nhiên, tốc đố ăn không khác trước nhiều. 'Bẻ xương' của Overgeared Skeleton 1 có tỉ lệ kích hoạt thấp. nên, rất hiếm khi nó tung được đòn chí mạng cho bọn gấu-sói.

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ