Chap 838

53 2 0
                                    

Cứ nhìn lũ chó bị bệnh dại vậy. Những con chồn hôi kapen đang sùi bọt mép đe dọa kích thích nỗi sợ tiềm ẩn của con người.

Khi cô đối mặt với con chồn hôi đang chạy nhanh xuống chân đồi, Royman, một kị sĩ Overgeared, hét lên, "Cung thủ! Chạy đi chiếm những chỗ cao ngay! Thương kị sĩ và lính dùng khiên thì câu giờ ở đây cùng tôi!"

"Waaaaahhhhh!"

Lũ chồn hôi xuất hiện ở vùng ngoại ô của Reinhardt mỗi mùa xuân và có level khoảng 277. Sức mạnh cùng mùi hôi kinh khủng của chúng làm các kị sĩ và binh lính của vương quốc Vĩnh Cửu như chẳng khác gì đang ở dưới địa ngục. Vì họ luôn tổn thất nặng nề và không có bất cứ ngoại lệ nào, nhiều bia mộ được dựng lên mỗi mùa xuân, tạo nên câu nói 'Chẳng còn tảng đá nào vào mùa xuân Vĩnh Cửu'

Tuy nhiên, Reinhardt giờ đây là 1 phần của vương quốc Overgeared. Các kị sĩ và binh lính Overgared đối đầu dũng cảm với lũ chồn hôi. Da thịt của họ đã được huấn luyện trong khi làm nông cùng Piaro!

"Haaap!" Royman di chuyển nhanh hơn lũ chồn hôi và nhảy lên những hòn đá, cành cây, và những vật thể khác khi cô đặt khiên của mình xuống mặt đất, nhấn chặt cái khiên hình tam giác xuống nó.

Ngay khi những con chồn hôi tiếp cận, mặt đất sụp đổ như thể nó đã bị đào xuống.

"...!"

Quái thú được cho là rất nhạy cảm với các thảm họa thiên nhiên. Và theo lẽ đó, những con chồn hôi bay qua ngọn đồi cao chợt dừng lại kinh ngạc. Rồi trong khi chúng đơ ra bởi trận đất lở bất ngờ, những mũi tên rơi xuống chúng như mưa. Royman và các binh lính câu giờ trong khi các cung thủ chiếm lấy các vùng đất cao.

"Tốt!'

Những mũi tên Jaffa xuyên thủng chúng và chúng xám màu ngay lập tức. Những cột sáng hiện lên trên Royman và các binh lính của mình vô số lần. Đó là dấu hiệu của việc lên cấp.

***

"Có tín hiệu từ nhóm của Sua! Lũ chồn hôi ở thung lũng Buren đã hoàn toàn bị xóa sổ!"

"Có tín hiệu từ nhóm của Bland! Lũ chồn hôi ở cánh đồng Fortina đã hoàn toàn bị xóa sổ!"

"Nhóm của Royman đã gửi tín hiệu!"

"Được rồi. Vậy khu vực phía Nam cũng đã hoàn thành rồi"

Ở sân tập vùng ngoài, Lauel không thể che giấu nụ cười thỏa mãn khi cậu chỉ dẫn quân đội với 1 tấm bản đồ trước mặt mình. Cậu nhớ mùa xuân đau đớn đầu tiên khi họ vừa thành lập vương quốc Overgeared.

Nhiều ngôi làng ở vùng ngoại ô của Reihardt đã bị phá hủy bởi các nhóm chồn hôi, và vô số người đã mất mạng hoặc trở thành dân du mục. Họ đã gần như chẳng thể xóa sổ được lũ chồn hôi, xét trên tỉ lệ sinh sản cao và tình trạng thiếu nhân lực của các thành viên Overgeared lúc đó. Có lẽ họ đã chịu tổn thất không tưởng nếu không có các thành viên Overgeared như Pon và Regas.

Tuy nhiên, sau nhiều năm trôi qua, vương quốc Overgeared đã trở nên mạnh mẽ hơn. Những tài năng mà Grid mang đến từ lục địa phía Đông, những người mà Piaro huấn luyện, và đội quân mà Asmophel nuôi nấng làm cho sức mạnh quân sự năm nay đạt mức mạnh nhất từ trước đến nay. Sau khi đánh đuổi lũ chồn hôi đáng sợ chỉ trong 2 ngày, Lauel cảm thấy rằng sức mạnh quân sự đã mạnh hơn trước gấp trăm lần.

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ