Chap 675

46 2 0
                                    

[Bạn đã bước vào hòn đảo thứ 61st]

[Hòn đảo đã được thanh tẩy]

Ngay lập tức sau khi bước vào cánh cổng. Grid bước đến hòn đảo thứ 61st và đối mặt với tình huống đã mong đợi từ trước.

'Chắc rồi, con boss của những hòn đảo thứ 60th sẽ không hồi sinh'

Cũng dễ đoán vì Bini nói rằng hòn đảo thứ 61st đã được dọn dẹp. Ngay từ ban đầu, đây là nội dung cuối cùng của quần đảo Behen. Vì sự phát triển của câu chuyện, những con boss trên những hòn đảo thứ 60th phải bị giới hạn. Nếu những con boss hồi sinh vô hạn thì câu chuyện về quần đảo Behen sẽ không thể đi đến được hồi kết.

'Điều này nghĩa là người chiến thắng được những hòn đảo thứ 60s trước...'

Giành được trước là điều rất quan trọng. Từ góc nhìn của Grid, anh đã bỏ lỡ Lantier.

'Tỉ lệ cao là Agnus đã nhận được dao găm và áo choàng của Lantier...'

Sẽ thật may mắn nếu anh ta chỉ nhận được vật phẩm. Xét trên cá tính của Agnus, tỉ lệ cao là anh ta sẽ còn nhận được thêm cả death knight Lantier.

'Không, chẳng phải đó là một bước nhảy quá lớn sao? Nếu anh ta có được death knight Lantier, chẳng phải anh ta đã sử dụng nó trong trận chiến với mình ở vương quốc Belto rồi sao?'

Cảnh vật mở ra trước mặt Grid đang chìm sâu trong suy nghĩ là rất đẹp. Một làn gió mát thổi qua ngọn đồi rộng lớn và kéo theo những hạt hoa bồ công anh. Đường chân trời phía xa trông như một viên đá quý. Nó là một cảnh tượng khó tin so với cái vùng đất bỏ đi mà Grid đến lần trước.

Bước, bước.

Grid nhanh chóng tăng tốc. Anh không có đủ thời gian rảnh rỗi để quan sát cảnh vật. Ai đó có lẽ đang thử thách quần đảo Behen vào lúc này. Anh lo lắng trước suy nghĩ rằng họ có thể đến được hòn đảo thứ 60th.

'Những con boss còn lại đều là của mình'

Lòng tham của Grid bùng cháy! Anh di chuyển đến cánh cổng dẫn đến hòn đảo thứ 62nd mà không do dự chút nào. Cùng lúc đó.

[Bạn đã bước vào hòn đảo thứ 62nd]

Tang! Tang! Tang!

Giây phút cảnh vật thay đổi. Giây phút tầm nhìn tối sầm của Grid sáng trở lại và anh đối diện với một cửa sổ thông báo, 4 viên đạn màu ngọc bích bay về phía anh. Đó là đòn tấn công bất ngờ của hộ vệ hòn đảo thứ 62nd, Demon Slayer Alex. Thực tế, Agnus đã đối mặt với đòn tấn công bất ngờ này ngay khi bước vào hòn đảo thứ 62nd và chiến đấu tiếp tục trong điều kiện bất lợi. Hầu hết những người chơi, không chỉ riêng Agnus, đều sẽ để trúng đòn tấn công bất ngờ này.

Tốc độ tấn công của Alex là 0.25. Nghĩa là anh ta có thể bắn ra 4 viên đạn mỗi giây, điều này nghĩa là anh ta có thể tấn công 4 lần mỗi giây. Những người chơi bình thường không thể nào nắm bắt kịp đòn tấn công bất ngờ của Alex, vì súng có độ chính xác cao nhất trong số các loại vũ khí.

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ