Chap 715

59 1 2
                                    

Có tổng cộng 15 thành phố ma cà rồng. Guild Overgeared đã chinh phục 10 trong tổng số 15.

"Những con boss bảo vệ mỗi thành phố đều là các ma cà rồng thuần huyết hoặc hậu duệ trực hệ. Mọi người ở đây đã đối đầu với các ma cà rồng thuần huyết nhiều lần rồi, đúng chứ?"

Lối vào thành phố thứ 9th. Lauel bắt đầu nhắc sơ lại trước khi họ đi vào.

"Các hậu duệ trực hệ là các boss có tên siêu cấp. Một khi bị giết, chúng sẽ không tái sinh trở lại. Thay vào đó, 1 ma cà rồng thuần huyết khác sẽ xuất hiện và thay thế vào vị trí con boss đó."

Chris gật đầu.

"Kể từ khi lãnh nhiệm vụ làm lãnh chúa của Reidan, tôi đã săn ma cà rồng thuần huyết 53 lần. Chúng đều là những con boss có tên và rất mạnh"

"53 lần...? Anh đã tấn công các thành phố đến 53 lần chỉ trong 3 tháng thôi sao?"

Pon kinh ngạc khi nghe thấy lời Chris. Anh biết độ khó của các thành phố ma cà rồng cao đến mức nào. Trừ khi Grid khi cùng họ, họ sẽ mất ít nhất 3 ngày để chiếm được 1 thành phố. Đương nhiên, đây là chuyện áp dụng khi các thành viên hàng đầu lập nên 1 party.

Chris đáp lại cẩn thận với Pon.

"Tất cả là nhờ hành động từ các đội trưởng của tôi"

5 đội trưởng của guild Khổng Lồ! Họ đều là những tài năng hàng đầu, bao gồm cả kiếm sĩ hạng 1st Zirkan. Họ có thể so sánh được với những người chơi hàng đầu của guild Tzedakah.

'Nếu chúng ta lập 1 party với họ, việc chinh phục các thành phố sẽ dễ dàng hơn...'

Pon chắc chắn và gật đầu.

"Chẳng phải Chris trước đó đã đi săn 1 mình sao?"

"..."

Grid là người đặt ra câu hỏi đó.

Pon bị sốc.

Hum hum. Chris ho khụ khụ và giải thích.

"Ngày hôm đó, tôi đặc biệt muốn thử thách chính mình. Cho đến lúc đó, tôi đã luôn ở cùng các đội trưởng. Tôi xây dựng dần để biết cách tận dụng lợi thế và luôn tự mình thách thức nó"

"không, dừng lại. Anh không cần phải thận trọng đâu" Pon xen vào lời của Chris.

"Có 1 khoảng cách rất xa giữa chúng ta. Tôi sẽ cố thu hẹp khoảng cách đó trong cuộc săn này"

Chris là người chơi hạng 1st trên bảng xếp hạng tổng và Pon hiện tại đang ở hạng 7th. Anh không nghĩ là anh thua kém nhiều. Những lời nói thách thức của anh làm Chris cảm thấy kích thích.

"...Tôi sẽ trông đợi đấy nhé"

Chris nhận ra anh đã phát triển đến mức nào. Anh chưa bao giờ chiến thắng Jishuka, Regas và Pon vào thời còn chơi L.T.S. Giờ thì vị trí của họ đã đảo ngược. Mắt Regas cháy bỏng khi quan sát cuộc nói chuyện giữa 2 người.

"Tôi hy vọng sẽ được thấy một hậu duệ trực hệ. Mọi thứ sẽ vui lắm."

Regas luôn mong đợi những trận chiến với kẻ mạnh!

Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ