"Đuổi theo kẻ thù! Không để bất cứ kẻ nào sống sót thoát khỏi đây! Không khoan nhượng! Khắc hằn nỗi sợ hãi này lên đế chế cho ta!"
Khi Braham và Mumud lộn ngược cả khu rừng Liberon. Các kị sĩ Đỏ và binh lính đế chế bắt đầu rút lui mà không thèm ngoái đầu lại. Cuối cùng thì tiếng reo hò trước sự huỷ diệt của Valhalla và hậu duệ của Vua Bất Bại? nó chẳng bao giờ có thể xảy ra. Sau khi kị sĩ thứ 3rd bị đánh bại, chẳng còn ai đủ mạnh để đối mặt với hậu duệ của Vua Bất Bại, con quái vật thậm chí còn làm cho 1 trong 5 trụ cột trốn chạy.
"Kuack!"
"Hiiik!"
Đội quân đế chế muốn trốn thoát khỏi cái nơi chẳng khác gì địa ngục này càng sớm càng tốt. Thật không may, tốc độ rút lui của họ rất cahajm. Địa hình gồ ghề và thời tiết nóng nực của rừng Liberon làm vướng chân họ. Mặt khác, các binh lính Valhalla đã được huấn luyện bên trong rừng Liberon. Nhuệ khí của họ tăng cao và họ nhanh chóng bắt kịp với đội quân đế chế.
Puk!
Puk puk puk!
Chuakakakakakakak!
Một cảnh tượng tồi tệ! Các binh lính Valhalla chẳng khác gì lũ quỷ. Họ không tha chết cho bính lính đế chế dù đang cầu xin tha mạng. Họ không chấp nhận việc đầu hàng. Đó là lời cảnh báo giành cho đế chế, để họ không bao giờ có thể xem nhẹ Valhalla.
"Bọn này...!"
Kị sĩ thứ 5th nghiến răng khi chứng kiến binh lính của mình bị tàn sát. Anh ghét cay ghét đắng Valhalla, kẻ dám chống lại đế chế. Nhưng anh không di chuyển đến để giúp đỡ các binh lính. Anh phải chăm sóc các kị sĩ Đỏ, không phải các binh lính có thể dễ dàng thay thế bất cứ lúc nào.
'Trong khi Mercedes không ở đây, các kị sĩ Đỏ của chúng ta đã chịu tổn thất lớn. Mình không xứng được gặp lại Mercedes nếu mình mất toàn bộ các kị sĩ còn lại này'
Kwajak!
"Kuak!"
Dia thổi bay kẻ thù đang đuổi theo các kị sĩ Đỏ. Anh an tâm bởi 1 thực tế. Nó liên quan đến đế chế.
'Kyle, kẻ được hoàng đế ân sủng, không thể ngăn chặn được hậu duệ của Vua Bất Bại. Cũng bình thường khi các kị sĩ Đỏ chúng ta thất bại trong nhiệm vụ này'
Hoàng đế không thể trừng phạt các kị sĩ Đỏ. Nếu ông muốn trừng phạt các kị sĩ Đỏ, ông cũng sẽ phải trừng phạt Kyle mà ông ưa thích.
'...Nhưng thật đáng kinh ngạc'
Dia nhớ lại Kyle, kẻ trở nên vô vọng trước đợt oanh tạc ma thuật của lich và hậu duệ Vua Bất Bại.
'Hắn yếu hơn lời đồn nhiều. Ngay cả khi hắn là kẻ yếu nhất trong số 5 trụ cột, hắn vẫn yếu hơn Lorex'
Kyle không thể đánh bại hậu duệ của Vua Bất Bại, kẻ đã giết chết Lorex. Điều đó nghĩa là Kyle yếu hơn cả Lorex. Danh tiếng của 5 trụ cột đã bị phóng đại hơi quá.
'Vậy Mercedes và Lucas thì sao?'
Kị sĩ thứ 1st và thứ 2nd. Danh tiếng của họ, thứ cao đến bất thường, lại yếu hơn thực tế rất nhiều. Đó là kết quả từ việc hoàng đế không thừa nhận thành tựu của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Overgeared - DanteKA2208- chap 670-869
AksiTiếp tục từ chap 670 của Overgeared được dịch bởi mình nhé anh em, tiếp tục cùng Grid trong hành trình trở thành Overgeared mạnh nhất nào