Link: https://attention0920.lofter.com/post/203fb241_1cbe9f7f9
【all Diệp 】 hống cơm kỹ năng đại thưởng
Vừa lừa lại gạt quốc gia đội ✓
Hỗn cái đổi mới
---
00
"Diệp Tu đâu, hôm nay cũng không ăn cơm sao?"
Trần Quả kêu một tiếng, không bao lâu trên lầu truyền đến từ Từ Thanh âm.
"Các ngươi ăn trước, ta này cục kết thúc liền tới."
"Ta còn không biết ngươi? Đánh này cục khai hạ cục, nháo đâu.", Ngụy Sâm đỡ đỡ bên cạnh người, "Phương Duệ ngươi đi lên đem hắn làm xuống dưới, mau đi mau đi."
"Ta như thế nào làm a,", Phương Duệ nói, "Người căn bản không nghe ta."
Cuối cùng Phương Duệ vẫn là bưng đồ vật lên lầu tới.
"Tuy nói ngươi ở Hưng Hân cũng chính là mượn dùng mấy ngày đi, thế mời tái kết thúc ngươi liền về nhà đi,", Phương Duệ đem cơm đưa tới, "Nhưng là cũng không đến mức ghét bỏ chúng ta này thức ăn đi?"
Ngươi lời này làm ta như thế nào tiếp, Diệp Tu nhéo con chuột tưởng.
Diệp Tu có cái tật xấu, phàm là thân thể không thoải mái liền không muốn ăn cơm, một cái cao hứng có đôi khi có thể trực tiếp đem ăn cơm việc này cấp quên. Đối với sinh bệnh hắn tới nói, vị giác yếu bớt đồng thời, cổ họng còn giống đổ đồ vật, bị động kích phát lúc ăn và ngủ không nói chuyện kỹ năng lúc sau, nghiêm trọng thời điểm liền nước miếng đều uống không đi xuống. Như vậy lặp lại thẳng đến bệnh hảo sau này mấy ngày mới có thể chậm rãi hoãn lại đây.
Thật không dám giấu giếm, gia tộc di truyền.
Diệp Thu cũng là cái này đức hạnh, hai huynh đệ khi còn nhỏ không ăn không uống không thiếu lăn lộn người, ai biết lớn lên vẫn là bộ dáng này.
"Tốt xấu ăn chút?", Phương Duệ thử tính hỏi.
"Hành.", Diệp Tu không hảo lại chối từ, tiếp nhận chén tới.
Hắn nhìn lúc đó phá lệ mê người đồ ăn, giờ phút này lộ ra vài phần khôn kể chi sắc.
"Ngươi làm này khổ đại cừu thâm bộ dáng làm gì?", Phương Duệ không đành lòng phun tào, "Làm đến ta cho ngươi hạ độc dường như, dùng đến như vậy quyết tuyệt sao?"
Ăn một bữa cơm đến hạ bao lớn quyết tâm a, Diệp Tu.
"Ngươi này thành ăn cơm khó khăn hộ, đi thi đấu làm sao bây giờ, dinh dưỡng sư cùng huấn luyện viên đuổi theo ngươi mãn phòng nghỉ chạy?"
Vấn đề tới.
Diệp Tu chân có thể ở kia trước sau nửa tháng một cái mễ đều không vào chưa?
Đáp án là, đương nhiên không thể.
Hắn lại không phải thần tiên.
01
"Lão Diệp thoạt nhìn không thế nào thoải mái,", Hoàng Thiếu Thiên hỏi Phương Duệ nói, "Hắn tới phía trước bị cảm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanfictionAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ