Tình trạng: Hoàn
Lời tác giả:
* ở thành phố B tập trung huấn luyện thời gian đoạn
* tư thiết kịch nhiều
*ooc
Diệp Tu đại bảo bối sinh nhật vui sướng!
=== Chính văn ===
Link: https://marionette-mirror.lofter.com/post/1f74c45a_1cc291310
【all Diệp 】 một giấc ngủ dậy biến thành miêu ( 01 ) 【1/24】
Chương 1: Này không khoa học
"Này không khoa học!" Trịnh hiên miệng đại trương, hoàn toàn vô pháp khép lại.
"Này không khoa học a! Không khoa học không khoa học không khoa học!" Hoàng Thiếu Thiên cả kinh lời nói đều đều thiếu, lặp đi lặp lại cũng chỉ có ba chữ.
"Ân, là không khoa học." Vương Kiệt Hi khó được tán đồng Hoàng Thiếu Thiên, chẳng lẽ dược miếu chi gian rốt cuộc đã không có ngăn cách?!
"Tuy rằng thực không muốn, nhưng ta còn là đến tán đồng vương đội." Dụ Văn Châu suy tư một chút tiếp theo đi xuống.
"Cho nên ai có thể giải thích một chút đây là có chuyện gì?" Tiếu Thì Khâm đẩy đẩy mắt kính.
Vừa dứt lời, tất cả mọi người tập thể quay đầu nhìn về phía Trương Tân Kiệt, mà Trương Tân Kiệt mắt kính ở tan vỡ bên cạnh điên cuồng thử, hiển nhiên hắn hoàn toàn vô pháp dùng khoa học tới giải thích trước mắt cảnh tượng.
"A a a! Sao lại thế này a! Lão Diệp!" Trương Giai Nhạc rốt cuộc nhịn không được phát ra một tiếng thét chói tai.
"Ô ô ô, lão Diệp, ngươi làm sao vậy!"
Phương Duệ nhân cơ hội làm bộ muốn nhào hướng cách đó không xa Diệp Tu, lại bị tay mắt lanh lẹ Chu Trạch Giai cấp nhéo cổ áo, cũng đem người ném hướng ngốc trạm một bên Đường Hạo.
"Quản hảo ngươi đội viên!" Chu Trạch Giai không vui nói.
"Dựa! Hắn mới không phải ta đội viên, liền tính là cũng là trước đội viên!"
Phản ứng lại đây cũng nhanh chóng tránh đi hướng chính mình va chạm mà đến không rõ vật thể Đường Hạo cũng không vui mà phản bác.
"Tiền bối......"
Bị Đường Hạo hung Chu Trạch Giai ngốc mao đều héo, đáng thương vô cùng mà quay đầu cọ đến Diệp Tu mặt trước, ngồi xổm ghế dựa trước kể ra chính mình ủy khuất.
Chẳng qua người nào đó, nga, không, có lẽ hẳn là dùng "Chỉ" tới hình dung. Mỗ chỉ móng vuốt đang nhanh chóng mà ấn bàn phím, "Bạch bạch bạch" thanh âm nhanh chóng vang lên, làm người chỉ có thể thấy kia một đôi móng vuốt tàn ảnh.
Đang ở sung sướng đấu trường Diệp Tu nhìn đến Chu Trạch Giai đáng thương hề hề khuôn mặt, trảo thượng động tác một đốn, nhìn nhìn chính mình trảo trảo nhìn nhìn lại Chu Trạch Giai trên đầu túng lôi kéo ngốc mao, cuối cùng miễn cưỡng đỉnh nội tâm áy náy cùng muốn cùng ngốc mao chơi đùa ý tưởng lại đem tầm mắt chuyển tới trên máy tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanficAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ