[ all Diệp ] kiểu mới võng luyến lừa dối

285 15 0
                                    

Link: https://qianyuweichengyi.lofter.com/post/1f9af3d2_1cbeef0ae

[ all Diệp ] kiểu mới võng luyến lừa dối

* song song thế giới văn học

*ooc văn học

* sa điêu văn học

---

1.

Diệp Tu là cái gay, Diệp Tu là cái có lão công gay, Diệp Tu là cái ái trồng trọt gay, Diệp Tu là cái có lão công ái trồng trọt nhưng là lão công bận quá không thể hỗ trợ trồng trọt gay.

Ở hắn lão công đưa ra phải cho Diệp Tu mua trồng trọt máy móc khi, Diệp Tu không chút do dự cự tuyệt cũng minh xác tỏ vẻ là bởi vì chính mình không nghĩ làm lão công lãng phí tiền, tuy rằng sự thật là hắn đối với công nghệ cao sản phẩm dốt đặc cán mai thả lười đến học tập, nhưng là này không ngại ngại hắn lão công cảm động mà lăn lộn hắn một đêm.

Khóc khóc chít chít Diệp Tu mắng to đối phương lấy oán trả ơn, sau đó hắn lão công càng hưng phấn.

Ngày hôm sau không có thể lên Diệp Tu biên nằm thi biên nhìn nhà mình lão công thu thập hành lý: "Ngươi rốt cuộc biết chính mình ngày hôm qua có bao nhiêu quá mức, chuẩn bị rời nhà trốn đi tới tạ tội sao?"

Diệp Tu lão công vội vàng thu thập hành lý, liền ánh mắt đều không có phân cho Diệp Tu một cái, "Ta bên kia có chút việc, phải rời khỏi một tháng bộ dáng, ngươi ở nhà hảo hảo trồng trọt, dám cùng nam nhân khác câu tam đáp bốn ta trở về liền thảo chết ngươi."

Cầm lòng không đậu tưởng tượng hạ cái kia cảnh tượng Diệp Tu sợ hãi mà súc vào trong chăn, chỉ để lại một cái đen nhánh phát toàn ở bên ngoài. Nghe được mặt sau không thanh xoay đầu xem xét tình huống nam nhân thấy một màn này bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu: "Cùng cái hài tử dường như hồ nháo, ta nói nói mà thôi, ngươi sẽ không thật tính toán lục ta đi."

"Lục ngươi ta là cẩu, ngươi chạy nhanh đi, thấy ngươi ta liền eo đau."

2.

Phía trước nói đến Diệp Tu là cái nhiệt tình yêu thương trồng trọt gay, vì hống hắn, Diệp Tu lão công liền riêng dùng nhiều tiền cho hắn ở nông thôn cắt một khối to mà làm hắn loại tới chơi.

Diệp Tu xác thật loại đồ vật, loại còn không ít, nhưng vấn đề là năm nay hắn lão công bởi vì công sự trường kỳ không ở nhà, không thể giúp hắn phiên thổ.

Đem một khối to không có lật qua thổ địa cùng chính mình đối lập hạ Diệp Tu cảm thấy như vậy không được, hắn liền tính đem chính mình mệt mỏi chết cũng phiên không xong này đó mà a, nhưng hắn lại dùng không tới những cái đó công nghệ cao. Ủy khuất ba ba Diệp Tu ngồi ở thổ khảm thượng bẹp bẹp miệng, bắt đầu tự hỏi như thế nào ở không tiêu tiền dưới tình huống tìm coi tiền như rác lại đây hỗ trợ, không đúng, là người hảo tâm.

Vì cái gì nhất định phải không tiêu tiền, bởi vì hắn lão công kiếm tiền thực vất vả.

Phi thường đau lòng lão công Diệp Tu dùng hắn thông minh đầu nhỏ nghĩ ra một cái tuyệt diệu biện pháp: Trở thành một cái ngọt ngào võng luyến kẻ lừa đảo, lừa một cái coi tiền như rác lại đây hỗ trợ xới đất.

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ