all Diệp | nghe đồn Diệp Tu là cái hôn quân

534 17 0
                                    

Tình trạng: Chưa hoàn

Lời tác giả:

ooc, hậu cung, nam hậu cung, quân chủ Diệp Diệp, lưỡng tính đồng thể! Là từ phụ Diệp Diệp, tính sa điêu văn đi?

=== Chính văn ===

Link: https://yaotaomikljo.lofter.com/post/30b9f449_1cb91c142

all Diệp, nghe đồn Diệp Tu là cái hôn quân

Chu Trạch Giai không thể nghi ngờ là nhất được sủng ái, Chu gia gia đại nghiệp đại, cũng là Diệp Tu chính thê, Diệp Tu không biết từ nào mang về tới một cái thư sinh, gọi là gì Kiều Nhất Phàm, văn văn nhược nhược, lấy lòng Diệp Tu nhưng thật ra rất có một bộ.

Chu Trạch Giai mỹ mạo cùng thế lực đều là hắn bị lập vi hậu căn bản, hắn cũng là hậu cung duy nhất một cái có hài tử, nam hài đều đến tùy phu họ, nữ hài tùy ý, Chu Trạch Giai dứt khoát liền sinh một đôi long phượng, đều tùy Diệp Tu họ, Diệp hỏi thiên cùng Diệp mi, Diệp hỏi thiên là đại tỷ, Diệp Tu hy vọng hắn có thể làm các đệ đệ muội muội trụ cột, đối nàng giao cho trọng trách, đến nỗi vì cái gì kêu Diệp hỏi thiên? Bởi vì khí phách.

Diệp mi người này khí chất nói là Hàn Văn Thanh nhi tử đều không quá, đối chính mình rất là nghiêm khắc hơn nữa chăm chỉ, lớn lên tùy Chu Trạch Giai nhưng giữa mày có Diệp Tu ở trong quan trường sắc bén, Hàn Văn Thanh nói như thế nào cũng là quý vì phi tần, tính cách tương đối đanh đá, Diệp Tu cũng chiều hắn, Hàn Văn Thanh không mừng này đó hậu cung tranh đấu, phía trước hắn làm Diệp Tu đáp ứng hắn đừng lại thu, kết quả lại mang về tới mấy cái, Hàn Văn Thanh cùng hắn bực bội, một bực chính là ba tháng.

Dụ Văn Châu là phu nhân, so với hắn cao một đoạn chính là Hoàng Thiếu Thiên, Hoàng Thiếu Thiên cho người ta cảm giác chính là không hiểu thế sự ngây thơ hồn nhiên nhưng hỗn loạn một tia tâm kế, Hoàng Thiếu Thiên là cái thứ ba nhập này hậu cung, mới đầu là hắn cưỡng bách Diệp Tu thu hắn, Diệp Tu không đồng ý, hắn đã đi xuống dược, Diệp Tu bởi vì lần này có mang, cũng chỉ có thể đồng ý.

Thiên tử mang thai chỉ có thể coi như là chiếu cố mang thai phi tử, không thể hỏi nhiều nhiều liêu, tại ngoại giới trong mắt mang thai chính là Hoàng Quý Phi Hoàng Thiếu Thiên mà không phải hắn chân long chi tử Diệp Tu, Nhiếp Chính Vương Dụ Văn Châu cũng vào cung, lý do là "Vì ta đại quốc sáng lập ưu tú huyết mạch, đời đời tương truyền, vì quân chủ bài ưu giải nạn."

Kỳ thật chính là thèm Diệp Tu thân tử, ngay từ đầu chính là, Diệp Tu nhưng không ăn này bộ, kết quả triệu kiến Dụ Văn Châu lúc sau hắn trực tiếp thẳng thắn nói chính là thích Diệp Tu tưởng nhập hắn hậu cung, Diệp Tu bị hắn thẳng cầu đánh có điểm ngốc, sau đó đồng ý, lúc ấy Nhiếp Chính Vương tay cầm binh quyền, này đã là thông báo cũng là uy hiếp, Nhiếp Chính Vương Dụ Văn Châu, dùng biên cương biên cảnh 50 vạn cộng thêm thành nội 50 vạn, lấy một trăm vạn binh lực vì lễ hỏi, uy hiếp Diệp Tu, làm ta Nhiếp Chính Vương Dụ Văn Châu nhập ngươi đại Diệp hậu cung.

Gần nhất liền phong Quý Phi, Hoàng Quý Phi cùng Quý Phi nhận thức, cho nên Diệp Tu cũng liền không làm hai người bọn họ phong một cái vị trí, sợ hậu cung nổi lửa.

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ