Tình trạng: Chưa hoàn
Lời tác giả:
Lại danh 《 luận một người đủ tư cách Diệp thổi như thế nào tự cứu 》
☞ phi điển hình phản Mary Sue văn
● ta liền như vậy viết viết, ngươi liền như vậy nhìn xem, không hợp lý địa phương đừng nhiều để ý dù sao vốn dĩ liền không có lý ( không có a uy )
●ooc nhà giàu
=== Chính văn ===
Link: https://mufengchenfengchen.lofter.com/post/4bdca25d_1cc03f925
【all Diệp 】 Diệp thổi tự cứu chỉ nam ①
Thế mời tái trong lúc, một cái trời trong nắng ấm buổi chiều.
Diệp Tu cảm thấy quốc gia đội gần nhất có điểm không thích hợp.
Thực kỳ diệu cảm giác, mạc danh sẽ phát hiện chính mình trong túi yên không thấy.
Tuy rằng này không phải trọng điểm, chẳng sợ không kỳ diệu cũng có Dụ Văn Châu bọn họ sẽ đem yên lấy đi.
Nhưng là ở lần nọ huấn luyện sau khi kết thúc, Tô Mộc Tranh lặng lẽ chạy tới đối hắn nói: "Diệp Tu, ta gần nhất...... Phát hiện có chút không thích hợp."
Xảo, ta cũng cảm thấy có chút không thích hợp. Diệp Tu tưởng.
Hắn ý bảo nàng tiếp tục nói tiếp.
"Ta gần nhất phát hiện, có đôi khi ta vị trí thượng đều sẽ xuất hiện mấy viên kẹo sữa, phía trước ném kẹp tóc cũng đột nhiên tìm trở về."
Diệp Tu ở phòng huấn luyện trung đợi cho đã khuya, mỗ quốc gia đội đội trưởng notebook không biết dừng ở cái nào tiểu góc, làm một người quang vinh dẫn đầu, sửa sang lại tư liệu thiết kế chiến thuật đầu to về tới rồi trên người hắn.
Ngọn đèn dầu sáng ngời.
Trở lại phòng khi, máy tính bình ánh huỳnh quang chiếu rọi ở phía trước người trên mặt.
"Văn Châu? Ngươi còn chưa ngủ sao." Diệp Tu vừa thấy chung, kim đồng hồ đã qua 11 giờ phương hướng.
"A, notebook tìm trở về, lại xem một lần ký lục lại nhiều rất nhiều ý tưởng, trong lúc nhất thời không chú ý." Dụ Văn Châu quay đầu, lộ ra có chứa vài phần chân thành tươi cười, "Cảm ơn dẫn đầu tìm về ta notebook."
Diệp Tu: "?"
"Ta cầm trên tay chính là ta vừa mới ở phòng huấn luyện sửa sang lại tư liệu."
Dụ Văn Châu: "......"?
Ngày nọ, thân ái quốc gia đội đội trưởng cùng dẫn đầu đạt thành nhất trí ý tưởng.
Căn cứ cùng thi đấu không có bao lớn liên hệ, Diệp Tu tính toán trước đem chuyện này đặt ở một bên lúc sau lại xử lý.
Thế mời tái trong lúc nào đó trăng sáng sao thưa buổi tối, quốc gia đội tìm được rồi một nhà lệnh người cảm thấy hết sức thân thiết tiệm lẩu.
"Không thích hợp, thực không thích hợp, phi thường không thích hợp, đặc biệt không thích hợp!" Hoàng Thiếu Thiên xuyến trong nồi thịt, phát biểu chính mình ngôn luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanficAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ