Link: https://muzili03475.lofter.com/post/3131f060_1cbf8f532
【all Diệp 】 phát sóng trực tiếp đâu! Đừng nháo
Vinh quang tân ra quy định, vì càng tốt tuyên truyền vinh quang, cưỡng chế yêu cầu vinh quang tuyển thủ chuyên nghiệp mỗi ngày phát sóng trực tiếp một giờ, đặc biệt là đại thần cấp tuyển thủ, thời gian càng là quy định gắt gao.
Nhưng là vinh quang phía chính phủ sở ra này quy định chỉ đối một người ngoại lệ, đó chính là được xưng là vinh quang sách giáo khoa siêu cấp đại thần Diệp Tu.
Diệp Tu phát sóng trực tiếp thời gian không có hạn chế, nhưng là bị quy định mỗi cái thứ hai định đến phát sóng trực tiếp một lần, khi trường không hạn, cho nên chúng ta Diệp Tu đại thần phát sóng trực tiếp thời gian trên cơ bản cũng là không cố định, nào thời điểm nghĩ tới cái nào thời điểm liền phát sóng trực tiếp, thậm chí càng nhiều thời giờ là ở đoạt Boss thời điểm mở ra phát sóng trực tiếp, đoạt xong rồi liền quan, không có chút nào do dự.
Diệp Tu lại lần nữa mở ra chính mình phòng phát sóng trực tiếp, hôm nay thực đặc thù 0529, đương buổi sáng Tô Mộc Tranh đem Weibo đưa cho Diệp Tu xem thời điểm, này bản nhân cũng là cả kinh, chính mình fans đã đáng thương đến Tô Mộc Tranh Weibo hạ thỉnh cầu Diệp Tu khai sinh nhật phát sóng trực tiếp, bởi vì ở Diệp Tu bản nhân Weibo hạ nhắn lại, Diệp Tu căn bản không có khả năng xem đến.
Vì thế liền có buổi tối Diệp Tu phát sóng trực tiếp vừa nói, Diệp Tu đám người số ổn định, nhàm chán thuận tiện xem đại gia xoát làn đạn, sôi nổi đều là khóc thút thít biểu tình, cái này làm cho Diệp Tu cái này không lương tâm lần đầu tiên cảm giác được làm chính mình fans quá khó khăn.
Diệp Tu bắt đầu phát sóng trực tiếp, nói câu đầu tiên lời nói chính là "Đại gia cấp Mộc Tranh nhắn lại ta đã thấy được, cảm tạ đại gia nhớ rõ ta sinh nhật, đại gia hôm nay muốn cho ta làm cái gì đều có thể, xem như cho đại gia xin lỗi lạp"
Làn đạn sôi nổi spam: Hôm nay Diệp thần như cũ nhan giá trị bạo biểu, ái ái
Diệp thần hảo có lễ phép, không cần xin lỗi lạp, chúc Tu Tu sinh nhật vui sướng
Ta cư nhiên có thể chờ đến cấp Diệp thần đề yêu cầu một ngày, mụ mụ, đây là thật vậy chăng?
Diệp Tu nhìn nửa ngày làn đạn chút nào không thấy ra một chút hữu dụng tin tức, cái này làm cho Diệp Tu không thể không ra tiếng nói "Đại gia muốn cho ta làm cái gì"
Vì thế làn đạn lại bắt đầu điên cuồng xoát lên: Diệp thần cái gì đều không cần làm, ngồi xong làm ta liếm bình
Diệp thần liền tuyến, liền tuyến, Hàn đội cũng ở phát sóng trực tiếp
Nhà ta Dụ đội cũng ở phát sóng trực tiếp
Hoàng thiếu không thể thua, bài mặt bài mặt
Tu Tu, nhìn xem Giai Giai đi
Diệp Tu thấy được một cái tương đối xa lạ từ ngữ: Giai Giai, Diệp Tu đột nhiên cảm thấy hảo đáng yêu cái này xưng hô, vì thế ở danh sách trung tìm được Chu Trạch Giai liền tuyến qua đi, chỉ dùng một giây, thuận lợi chuyển được "Tiền bối"
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanficAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ