【all Diệp 】 ai sẽ không thích mèo con đâu

152 21 2
                                    

Link: https://lihualuo040.lofter.com/post/1f1b2219_1cc28f1f2

【all Diệp 】 ai sẽ không thích mèo con đâu

Bởi vì tổng dùng Diệp ba ba uống nước cái ly tẩy jio, Diệp Tu bị Diệp phụ lệnh cưỡng chế tiễn đi một tháng.

"Không cho hắn biết biết bên ngoài thế giới có bao nhiêu gian nan khốn khổ, hắn liền không biết cảm ơn!" Diệp phụ như thế nói.

"Ba!" Diệp Thu vô cùng đau đớn, "Hắn chỉ là một con mới hai tuổi tiểu miêu miêu a! Hắn có thể biết được cái gì!"

Diệp phụ không dao động.

"Hơn nữa rõ ràng là ngươi trước dẫm hắn cái đuôi hắn mới dùng ngươi cái ly rửa chân!"

Diệp phụ nổi giận, "Ta đây không phải cho hắn mua đồ ăn vặt sao!"

Diệp Thu theo lý cố gắng, "Nhưng là ngươi chưa nói thực xin lỗi!"

Diệp phụ không nghe không nghe.

Diệp Thu thống khổ nói: "Chẳng lẽ về sau ta không cẩn thận dùng ngài cái ly rửa chân! Ngài cũng muốn đem ta đuổi ra đi sao!"

Diệp phụ hoàn toàn không cảm thấy Diệp Thu đã thần chí không rõ, hoặc là nói hắn cũng có chút thần chí không rõ, "Cái gì? Ngươi dám dùng ta cái ly rửa chân? Ta liền dám không cần ngươi đứa con trai này!"

Đối lập một chút Diệp Tu chỉ là bị tiễn đi một tháng......

Diệp Thu khóc: "Cái này gia còn có hay không nhân ái ta!"

Nguyên bản ghé vào bên cạnh xem diễn Diệp Tu lúc này yên lặng đi đến Diệp Thu bên chân, dùng cái đuôi vỗ vỗ hắn chân.

Diệp Thu ôm miêu khóc rống, "Ngươi nếu là muốn đem Diệp Tu tiễn đi, liền đem ta cũng cùng nhau tiễn đi!"

Diệp phụ ha hả cười lạnh, "Sau đó hai ngươi nhi cùng đi trên đường bán nghệ xin cơm sao?"

Ngụ ý Diệp Thu nếu là dám đoạt miêu mà ra bối miêu rời nhà, kia hắn thẻ ngân hàng không có, đi ra ngoài xin cơm đi thôi!

Diệp Thu nghe hiểu, sau đó trầm mặc, hắn như thế nào nhẫn tâm làm Diệp Tu cùng hắn cùng nhau ăn ngủ đầu đường màn trời chiếu đất.

Cho nên hắn thỏa hiệp.

Diệp phụ nhìn Diệp Thu rưng rưng đem Diệp Tu "Hành lý" thu thập hảo ra cửa, hừ cười một tiếng, cùng ngươi lão tử ta kêu la, mang trà lên lu từ từ hạp một ngụm, "......"

"Phi --" phi ra mấy cây miêu mao tới.

Diệp phụ: "......"

......

Mèo con muốn rời nhà ăn xã hội khổ, tổng phải có cái nơi đi.

Phùng Hiến Quân chính là cái kia tiếp bàn.

Nói ra thật xấu hổ, nhưng Phùng Hiến Quân đại đại đúng là đông đảo người trung được đến cung phụng Diệp Tu đại nhân cơ hội.

Nếu là biết cái kia "Lý lịch sơ lược" là vì tranh thủ ngoạn ý nhi này, hắn tuyệt đối không điền, Phùng Hiến Quân cúi đầu nhìn Diệp Thu giày ngồi miêu, dáng người thon dài ưu nhã, da lông du quang thủy hoạt, Ô Vân Cái Tuyết điền viên miêu, vừa thấy liền rất khó hầu hạ.

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ