【all Diệp 】 tinh tế thời đại

342 26 1
                                    

Tình trạng: Chưa hoàn

Lời tác giả:

# quật cường khai hố

# tinh tế abo

=== Chính văn ===

Link: https://pluvia577.lofter.com/post/30ff7782_1cbef088c

【all Diệp 】 tinh tế thời đại 01

Phục Long Tường Thiên, long quay đầu lại, mệnh trung! Đấu thần Diệp Thu điều khiển danh hiệu vì "Nhất Diệp Chi Thu" cơ giáp ở các đồng bạn yểm hộ hạ với muôn vàn quân mã trung thẳng lấy địch đầu, này trở thành cuối cùng một dịch bước ngoặt!

Thắng lợi kèn rốt cuộc thổi lên, mọi người hỉ cực mà khóc, suốt cuối cùng ba mươi năm tự vệ phản kích chiến rốt cuộc lấy nhân loại thắng lợi mà chấm dứt!

Đây là một cái chiến loạn thời đại, đây cũng là một cái anh hùng xuất hiện lớp lớp thời đại.

Đấu thần, quyền hoàng, ảo thuật gia, thương vương, Kiếm Thánh...... Đàn tinh lộng lẫy.

Cùng mấy cái thế kỷ trước địa cầu thời đại bất đồng, nhân loại đã có thể ở mặt khác trên tinh cầu sinh hoạt, cầu tinh thành nhỏ nhất thành thị đơn vị.

Đại lượng vũ trụ tài nguyên khai phá cùng lợi dụng, khoa học kỹ thuật bay nhanh phát triển, xuất hiện ra đại lượng công nghệ cao sản vật, các kiểu cơ giáp, chiến hạm chờ đã từng màn huỳnh quang giả thiết trở thành hiện thực. Nhưng theo nhân loại hoạt động phạm vi mở rộng, ở trong tinh tế sinh tồn nguy hiểm cũng càng ngày càng tăng.

Tinh tế nhưng không ngừng có nhân loại này một chủng tộc, trận này lề mề chiến tranh chính là từ y mạc tư tinh vực cao thêm đồng peso chủng tộc xâm lấn khiến cho.

Nhưng này đã là cũ kỷ nguyên sự, nhân loại luôn là càng thích triển vọng tương lai, kỷ nguyên mới theo Phùng Hiến Quân được tuyển đệ nhất nhậm liên minh tổng thống sau mà xác lập lên.

Từ địa cầu thời đại bước vào tinh tế thời đại, đại khái là đã chịu vũ trụ phóng xạ ảnh hưởng, nhân loại giới tính từ nguyên lai nam nữ hai loại phân hoá ra tân giới tính, cũng chính là ABO huyết thống, loại này huyết thống càng áp đảo nam nữ giới tính phía trên, hoàn toàn đánh vỡ vốn có giới tính cách cục.

Các Alpha có được hơn người năng lực, không dễ chịu tin tức tố ảnh hưởng, có được trọng đại tự khống chế lực, tuyệt đại đa số tinh anh giai tầng đều từ Alpha cấu thành.

Omega nhóm có sinh dục năng lực, chịu tin tức tố ảnh hưởng trọng đại, khó có thể bảo trì thanh tỉnh đầu óc, bởi vậy chịu kỳ thị nghiêm trọng, thường xuyên có đưa tin tuyên dương Omega nên ở nhà giúp chồng dạy con, nhiều sinh dục, làm người khẩu làm cống hiến.

beta nhóm số lượng nhất khổng lồ, thả không chịu tin tức tố ảnh hưởng, nhưng tư chất tương đối so bình thường, thành toàn bộ xã hội trung kiên lực lượng.

Chiến hỏa khói thuốc súng tan đi, trăm phế đãi hưng, chiến hậu di lưu các loại vấn đề đủ Phùng Hiến Quân đau đầu thật lâu, giải quyết rất nhiều vấn đề mấu chốt trung tâm ở tăng lên sinh dục suất, dân cư tiền lãi là bất luận cái gì một cái thời đại bất luận cái gì một vị người thống trị đều thực coi trọng đồ vật.

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ