Link: https://piezhuwasalekqy.lofter.com/post/1f5ebf9f_1cc365aa8
【all Diệp 】 tiền riêng
Tiền riêng tuyệt đối là một người nam nhân số lượng không nhiều lắm tôn nghiêm.
Nhưng mà, Diệp Tu mặc kệ này đó, hắn tỏ vẻ tiền tài loại đồ vật này, là chính mình chính là chính mình, không cần giao cho hắn, cũng không cần trộm tàng tiền.
Cái này làm cho mọi người làm yêu thật lâu --
Ngươi có phải hay không không thích chúng ta?
Nhà người khác lão bà đều sẽ tra nhà mình lão công có hay không tiền riêng!
Tuy rằng chúng ta không hy vọng ngươi trở thành giống bọn họ người như vậy, nhưng là nhà mình lão bà đều không tra chính mình tiền riêng loại chuyện này, nói ra thực không có mặt mũi ai!
Tiền bối......
Vì bọn họ mặt mũi, Diệp Tu cũng làm bộ làm tịch mà thu bọn họ một trương lại một trương tiền lương tạp, kỳ thật hắn thậm chí muốn cho lão Phùng trực tiếp đem thi đấu tiền đánh tới hắn tài khoản thượng, nhưng ngẫm lại vẫn là tính, vạn nhất bọn họ muốn trộm lưu một chút đâu, dù sao cũng là mặt mũi sao.
Sự thật chứng minh, mọi người cũng xác thật ham thích với tàng tư tiền thuê nhà
Thân cao vĩnh viễn đều là ngạnh thương, Hoàng Thiếu Thiên Nhãn mở to mở to mà nhìn Tôn Tường tùy tùy tiện tiện giơ tay, liền đem mấy trương trăm nguyên tiền mặt nhét vào ngăn tủ trên đỉnh.
Mà hắn lại chỉ có thể đem mấy trương mười nguyên cuốn ở bên nhau nhét ở bình hoa, đây là người với người chênh lệch sao???
Hoàng Thiếu Thiên nghĩ lại tưởng tượng, tàng tư tiền thuê nhà còn không phải là vì bị lão Diệp phát hiện sao, hắn tàng như vậy cao, trừ phi này ngăn tủ đổ, bằng không lão Diệp nhưng không gặp được, như vậy Tôn Tường cái này tiền riêng tàng liền rất thất bại, đã không có lạc thú
Tiền lương tạp bị thu, tiền riêng cũng ẩn giấu, nhưng tổng cảm thấy giống như thiếu điểm cái gì, mọi người ở Hoàng Thiếu Thiên lải nhải hạ, rốt cuộc tỉnh ngộ, bị giấu đi đồ vật không có người tới tìm nhiều nhàm chán a
Nhưng Diệp Tu đương nhiên là sẽ không quét tước phòng a, nhưng cũng không tránh được "Đột phát sự cố" sao
Cho nên ngày nọ, Hoàng Thiếu Thiên phi thường cố ý ở Diệp Tu mặt trước, đánh nghiêng một ly trà sữa, bàn trà, sô pha, thảm không một may mắn thoát khỏi.
Mọi người nhóm càng là khắc chế ánh mắt, một bộ ta ở huấn luyện, có việc nhi cũng đừng tìm ta bộ dáng.
"Ai" Diệp Tu thở dài, từ trên sô pha ngồi dậy, "Được Parkinson, phỏng chừng không thể thi đấu"
"Cái gì sao cái gì sao, ta đó là không cẩn thận, hơn nữa là chân vướng ngã, lại không phải tay, cùng đánh không đánh được thi đấu có quan hệ gì a!!! Bổn Kiếm Thánh tái chiến một trăm năm đều là không thành vấn đề"
Hắn chỉ chỉ Hoàng Thiếu Thiên ống quần, "Kia Kiếm Thánh đại đại hảo hảo trị một trị chân"
"Ta đâu, đành phải thu thập một chút ngươi cùng trà sữa đại chiến 300 hiệp sau tàn cục"
Chờ Hoàng Thiếu Thiên chậm rì rì đổi hảo quần xuống lầu, cuối cùng là được như ý nguyện thấy trên bàn một đống giấy sao tiền riêng cùng xếp hàng ngồi mọi người nhóm
Hắn làm bộ vẻ mặt kinh ngạc mà nhìn trên bàn tiền "Này cái gì nha này cái gì nha này cái gì nha đây là thọc ai tiểu kim khố a? Lão Diệp ta cùng ngươi nói đi, đừng nhìn những người này mỗi ngày cùng ngươi đoạt siêu xa hoa thùng trang mì gói, kỳ thật sau lưng đều rất có tiền."
Diệp Tu đôi tay ôm cánh tay, nhếch lên chân bắt chéo, hơi hơi ngưỡng ngưỡng cằm "Này ai tiền lại đây nhận lãnh một chút."
Không người lên tiếng
Dụ Văn Châu ở bên cạnh cười cười, "Tiền bối, ngươi ngữ khí có thể lại nghiêm túc một chút."
"Này ai tiền?" Diệp Tu không quản, hắn vẫn là dùng bình thường ngữ khí hỏi câu
Xui xẻo hài tử Trương Giai Nhạc vừa muốn nhấc tay, liền nghe Diệp Tu không đầu không đuôi nói: "Buổi tối tới ta trong phòng tâm sự."
Nghe được lời này, này ai còn quản ba bảy hai mốt a, một đám người tranh nhau kêu "Là ta"
Diệp Tu cười cười, mở miệng nói: "Được rồi, Nhạc Nhạc, đừng trang lại đây lấy tiền đi"
"Từ từ, ta đêm nay là đi ngươi phòng, đúng không?"
Tu Tu:?
Nhạc Nhạc: Có đôi khi xui xẻo lâu rồi, người liền không xui xẻo.
--- trương tư thỏa gia phu tư cơ
=======
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
ФанфикAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ