[ sinh hạ ] Lý đào, Diệp Tu đến tột cùng là thẳng là cong

121 14 1
                                    

Link: https://yes-my-lord333.lofter.com/post/1fc3d0af_1cc2a8270

[ sinh hạ ] Lý đào, Diệp Tu đến tột cùng là thẳng là cong

1l lâu chủ

Xem xong quốc gia đội vlog ta thật sự nghi hoặc Diệp Tu đến tột cùng là thẳng là cong.

Hắn đã có thể mặt không đổi sắc mà đối Hoàng Thiếu Thiên nói "Ta yêu nhất ngươi" lại có thể vẻ mặt sủng nịch mà đối Tô Mộc Tranh nói "Ngoan, đừng nháo".

Nên nói không hổ là hắn sao, cái này nghiệp chướng nặng nề nam nhân.

2l

Diệp Tu thấy thế nào đều là thẳng đi, hắn cùng Hoàng Thiếu Thiên chi gian khẳng định là thuần khiết thẳng nam hữu nghị a.

Diệp Tu muốn thật đối Hoàng Thiếu Thiên có ý tứ, liền tuyệt đối không có khả năng sẽ ở vlog nói như vậy ra tới.

3l

Diệp Tu đối Hoàng Thiếu Thiên có hay không ý tứ ta không biết, nhưng Hoàng Thiếu Thiên khẳng định đối Diệp Tu có ý tứ.

Không thấy vlog Hoàng Thiếu Thiên nghe được Diệp Tu thổ lộ mặt đều đỏ, này cái gì ngây thơ chó con.

4l

Hoàng thiếu thích Diệp Tu, đừng đi.

Điện tử cạnh kỹ, không có tình yêu. Trừ bỏ đồng đội, đều là đối thủ.

Hơn nữa Diệp Tu cùng không phải Tô Mộc Tranh một đôi sao?

Bọn họ hai cái liên tục đạt được như vậy nhiều năm mùa giải tốt nhất cộng sự giải thưởng, này còn không thật.

5l

Ta cảm thấy Diệp Tu cùng Sở Vân Tú tương đối xứng.

Hai người đều là đội trưởng, đều thích hút thuốc, bốn bỏ năm lên hai người bọn họ chính là một đôi.

6l

Muốn như vậy bốn bỏ năm lên Diệp Tu cùng Hàn Văn Thanh đều kết hôn mười mấy năm.

Hàn Văn Thanh cùng Diệp Tu ở vinh quang mới vừa khai phục liền nhận thức, lúc sau càng là lẫn nhau chi gian dây dưa suốt mười năm, tương ái tương sát.

Mười năm a, nhân sinh có thể có bao nhiêu cái mười năm.

7l

Trên lầu nói cẩn thận, tiểu tâm Bá Đồ phấn trong chốc lát tập hỏa ngươi.

8l

Bổn Bá Đồ phấn tới, đi ngươi tương ái tương sát, chỉ có tương sát hảo sao.

Bá Đồ hán tử thề sống chết quán triệt "Làm chết Diệp Tu" khẩu hiệu.

9l

Ta vẫn luôn tưởng phun tào, Bá Đồ khẩu hiệu thật sự thực hoàng thực bạo lực.

10l

Xác thật.

11l

Bằng ta đương 1 nhiều năm trực giác, Diệp Tu khẳng định là cái gay, vẫn là cái 0.

12l

Ngươi tốt nhất là, bằng không giả 1 phạt mười.

13l

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ