Link: https://shuiping123zxc456.lofter.com/post/1dcfc4bb_1cc0700fa
【 Ngụy dụ hoàng Diệp 】 phụ · từ · tử · Lý
Ngụy Sâm: Chúng ta Lam Vũ bầu không khí đặc hảo, phụ từ tử hiếu!
Hoàng Thiếu Thiên: Cũng không phải là sao, nhi tử hiếu kính ba ba đỉnh đầu nón xanh!
Dụ Văn Châu: Ở kế hoạch,
Ấm áp nhắc nhở:00c, ngưu đầu nhân, ngủ ngon, say rượu, hạ dược, đội ở đối tượng trên người bị năm cũ nhẹ thao huyệt
---
Ngụy Sâm tửu lượng hảo, cũng thích rượu, nhưng ai cũng không nghĩ tới hắn chỗ đối tượng là cái một ly đảo.
Hơn nữa vị này một ly đảo vẫn là đại danh đỉnh đỉnh Diệp Thu đại thần.
Nhìn xem râu ria xồm xoàm, lôi thôi lếch thếch Ngụy Sâm, nhìn nhìn lại bạch bạch lãnh, tay chân thon dài Gia Thế tiểu đội trưởng, Lam Vũ mọi người không khỏi hoài nghi, bọn họ không hạn cuối lão đại là đem nhân gia chuốc say sau, tới cái rượu sau loạn X.
Ngụy Sâm hoài ủng Tiểu Kiều thê, lúc này quên hết trận chung kết sau khi kết thúc hắn ở phòng nghỉ mắng Tiểu Kiều thê nửa giờ sự thật, đắc ý mà kiều chân bắt chéo, triều hữu nhóm giơ ngón tay giữa lên: "Ghen ghét đi đi! Độc thân cẩu!" Chúng độc thân cẩu vây quanh đi lên, phẫn nộ mà cấp này sắt ngoạn ý nhi bồng rượu. Vì cái gì này lão lưu manh đều thoát đơn, phao đến vẫn là đỉnh đỉnh đại danh đấu thần, bọn họ người đứng đắn chỉ có thể vọng phiến không rơi lệ?!
Diệp Tu thực thức thời, vội không ngừng ngầm bạn trai trốn chạy, trốn đến ghế lô góc cười Ngụy Sâm bị vây công.
Một thiếu niên đi đến hắn bên người.
"Diệp đội, uống điểm nhi nước chanh đi." Dụ Văn Châu cười tủm tỉm mà đem một ly đồ uống nói qua đi.
Diệp Tu đối này văn nhã trắng nõn thanh huấn sinh có chút ấn tượng, tiếp nhận nước chanh, không thấy nơi khác cùng hắn hàn tuyên: "Là ngươi a? Ngươi kêu Dụ Văn Châu đi? Tay tàn là tàn điểm nhi, nhưng thời cơ trảo thật sự; trụ, có tiền đồ."
Bị nói tay tàn, Dụ Văn Châu vẫn như cũ ý cười không giảm, nhìn Diệp Tu uống xong kia ly nạp liệu.
Bên kia Ngụy Sâm nhịn không được bồng, một người thổi mười tới bình còn Hiểu Hiểu tiếp tục, Diệp Tu ghét bỏ mà liếc kia biên liếc mắt một cái, buông sóng hải ly: "Lão đông tây uống nhiều quá, nên tan vỡ."
"Ta giúp ngươi." Dụ Văn Châu đứng dậy muốn cùng qua đi, bị Hoàng Thiếu Thiên gọi lại.
"Cần cẩu, ngươi rốt cuộc muốn làm sao?!" Hoàng Thiếu Thiên nhưng nhìn đến Dụ Văn Châu hướng nước chanh ném viên màu trắng viên nhỏ, khó có thể tin mà nhìn Dụ Văn Châu, "Không đến mức đi? Liền tính hắn nói ngươi tay tàn ngươi cũng không đến mức độc chết hắn đi?"
"Ngươi suy nghĩ nhiều." Dụ Văn Châu quay đầu lại đối Hoàng Thiếu Thiên cười cười, làm cái khẩu hình: Ghi hình.
Hoàng Thiếu Thiên sắc mặt nháy mắt đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanfictionAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ