All Diệp《 thần minh mặc vào hắn xiêm y 》

190 16 1
                                    

Link: https://neiyitianzaiyuzhongcunhuodeshengling.lofter.com/post/1f4f2ade_1cc29d7d1

【 toàn chức cao thủ 】All Diệp - 《 thần minh mặc vào hắn xiêm y 》

*all Diệp

* thần thân Diệp Tu một cái giả thiết

*05/29 Tu Tu sinh nhật hạ văn

* đồng thời cũng là hoàng tử tu giả thiết

* những người khác chức nghiệp chính mình ở văn tìm

* một cái AU một cái tư thiết một cái OOC

* thượng khoa chính quy bài chuyên ngành tôn giáo quan tâm khi toát ra tới não động

---

Hắn rủ xuống khóe mắt vẽ vô hạn thương hại, cười nhạt xem tín đồ thân /// hôn /// thần minh.

01.

Trương Tân Kiệt thu được Diệp Tu gửi qua bưu điện lại đây thư mời khi có chút ngoài ý muốn, rốt cuộc hắn chỉ là Bá Đồ sẽ một cái y sư, tuy là bang hội phó thủ, Hàn Văn Thanh trên danh nghĩa bí thư, nhưng ở Trương Tân Kiệt cẩn thận logic, hắn vào trước là chủ cho rằng loại này lấy quốc gia danh nghĩa mời hoạt động, thư mời hẳn là gửi hướng bang phái chính chủ Hàn Văn Thanh trong tay mới là.

Nhưng Diệp Tu không có làm như thế, này phong ánh vàng rực rỡ thư mời chỉ tên nói họ yêu cầu Trương Tân Kiệt nhận lấy.

Trương Tân Kiệt đẩy hạ mắt kính, đem hơi hiện nghiêng lệch dao phẫu thuật bãi chính, hắn vuốt ve tin hàm phong sáp, chính mình, Hàn Văn Thanh cùng Diệp Tu nhận thức mười mấy năm, nhưng Trương Tân Kiệt cho rằng, so với chính mình, Diệp Tu cùng Hàn Văn Thanh hẳn là càng vì thân cận mới là.

Ít nhất ở Hàn Văn Thanh bị nước ngoài Mafia ám toán sau nằm ở trên giường hôn mê bất tỉnh kia đoạn thời gian, hắn thấy Diệp Tu ngồi ở mép giường hôn môi Hàn Văn Thanh cương nghị mi đuôi khi, liền vẫn luôn như vậy cho rằng.

Trương Tân Kiệt từ trong túi lấy ra Thụy Sĩ đao, thong thả ung dung mở ra phong thư, hắn hơi hơi nghiêng đầu nhìn phía thư mời thượng thiếp vàng tự thể, hiếm thấy nhân nghi hoặc mà nhăn lại mi.

Xem không hiểu.

Góc phải bên dưới đè ép cái tên, là bất đồng với mặt khác tự tinh tế bút tích, lấy Hoa văn viết "Diệp Tu" hai chữ, mà trừ bỏ Diệp Tu tên cùng thư mời phía trên ấn ngày, này dư hắn một cái biên bên đều xem không hiểu.

Đối với Diệp Tu gạt Hàn Văn Thanh đem thư mời gửi cho chính mình chuyện này.

"...... Thật giống trộm /// tình."

02.

Diệp Tu nằm ở trên trường kỷ đổ lười, quanh mình vây quanh mấy cái cung nhân, bất đắc dĩ thỉnh cơ hồ nằm liệt nhã đan ngọc trên trường kỷ Đại điện hạ đứng lên tới, làm cho may vá sư trượng lượng Đại điện hạ thân vây.

"Các ngươi lượng bái, đem ta kéo tới là có thể lượng, tự mình đi gửi thư ta đã sắp không được rồi......" Diệp Tu nâng lên cánh tay ngăn trở đôi mắt, che khuất khung trên đỉnh treo dạ minh châu tản ra xuống dưới ánh sáng, lười biếng nỉ non.

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ